fbpx
News

Mnet คอนเฟิร์มกำหนด-สถานที่จัดงาน 2019 MAMA

จากปัญหาในเรื่องของการตัดสินใจสถานที่จัดงาน 2019 Mnet Asian Music Awards ที่จะเหมาะสมที่สุดกับสถานการณ์ระหว่างประเทศเกาหลี-ญี่ปุ่น รวมถึงสถานการณ์ในท้องถิ่นของฮ่องกงที่เป็นสถานที่จัดงานหลักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ข้อสรุปของการจัดงานในปีนี้ออกมาแล้ว

ตัวแทนจาก Mnet ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่าการจัดงาน 2019 Mnet Asian Music Awards ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม ที่ Nagoyo Dome ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงานในครั้งนี้จะเป็นปีแรกที่จัดในโดม ซึ่งจะทำให้ขนาดของพิธีและกิจกรรมต่างๆภายในงานยิ่งใหญ่ขึ้นตามไปด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

*Nagoya Dome ความจุ 46,500 ที่นั่ง

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าทาง Mnet ได้กังวลถึงเรื่องปัญหาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นที่เกิดขึ้นทำให้การตัดสินใจเรื่องสถานที่ต้องล่าช้าออกไป ซึ่งทางตัวแทนได้อธิบายถึงจุดยืนในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า

“เราได้พูดคุยกันถึงรายละเอียดลึกๆในหลายด้านเกี่ยวกับการเลือกสถานที่จัดงานด้วยความระมัดระวังถึงความสัมพันธ์ของเกาหลี-ญี่ปุ่น แต่จุดยืนของเรามองว่าการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของผู้คนควรดำเนินต่อไปโดยไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นทางด้านการเมือง

ด้วยความหมายของชื่องาน MAMA ได้กลายเป็นงานประกาศรางวัลระดับแนวหน้าของเอเชีย ซึ่งเราจะสานต่อความพยายามในการผลักดันวงการเพลง K-Pop และเพลงเอเชียก้าวผ่านพรมแดนของเรื่องประเทศ กรอบของวัฒนธรรมเพื่อให้กลายเป็นกระแสเพลงที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button