fbpx
News

TXT คัมแบค! พาทุกคนไปสู่ดินแดนสุดวิเศษใน MV ‘Run Away’ จากอัลบั้มเต็ม ‘The Dream Chapter: MAGIC’

รุ้กกี้บอยกรุ็ป ‘TXT’ กลับมาแล้วพร้อมกับการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้าด้วยอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘The Dream Chapter: MAGIC’

โดยในวันที่ 21 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TXT ได้ปล่อยผลงานใหม่คืออัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเค้า ‘The Dream Chapter: MAGIC’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Run Away

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Run Away’ เป็นเพลงในสไตล์ซินธ์ป็อป ที่มีกลิ่นอายของนิวเวฟจากยุค 1980 ซึ่งเป็นผลงานการโปรดิวซ์โดย Slow Rabbit (Slow Rabbit, Supreme Boi, Melanie Joy Fontana, Michel “Lindgren” Schulz, Andreas Carlsson, “hitman” bang, Pauline Skött, Peter St James)

ซึ่งเพลงโปรโมตนี้มีชื่อเป็นภาษาเกาหลีว่า ‘9와 4분의 3 승강장에서 너를 기다려’ แปลว่า ‘ฉันจะรอเธออยู่ที่ชานชาลา 9¾’ เป็นชื่อที่ชวนให้นึกถึงชานชาลาสุดพิเศษอันเป็นทางผ่านที่จะนำไปสู่โลกเวทมนตร์ สถานที่ชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักผ่านนวนิยายสุดฮิตอย่าง แฮรี่ พอตเตอร์ นั่นเอง และในเพลง ‘Run Away’ นี้หนุ่มๆ TXT ได้ถ่ายทอดเนื้อหาที่เกี่ยวกับการหนีออกไปสู่ที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่สุดวิเศษที่มีให้เฉพาะกับวัยหนุ่มสาวเท่านั้นที่จะเข้าไปได้

TXT รุ้กกี้บอยกรุ็ปจากค่าย BigHit Entertainment พวกเค้าเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน  และฮิวนิงไค พร้อมโปรโมตอัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ด้วยเพลง ‘CROWN’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นี่จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของ TXT แล้วรอติดตามการโปรโมตรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน โดยก่อนอื่นพวกเค้าจะจัดคัมแบคโชว์เคส ‘TOMORROW X TOGETHER Welcome Back Show presented by Mnet’ ซึ่งถ่ายทอดสดทางช่อง Mnet M2 ในวันนี้เวลา 1 ทุ่มของเกาหลี และจะเป็นการแสดงสเตจเพลง ‘Run Away’ เป็นที่แรกของพวกเค้า รวมถึงเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button