fbpx
NewsPlay

MV | DAY6 คัมแบคเพลงใหม่ ‘Sweet Chaos’ ถ่ายทอดความสับสนวุ่นวายที่สวยงาม

DAY6 กลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ ‘The Book of Us : Entropy’ และโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Sweet Chaos’

ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี DAY6 ได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘The Book of Us : Entropy’ ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Sweet Chaos’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Sweet Chaos’ นี้เขียนเนื้อโดยสมาชิกวงคือ ยองเค และเพลงนี้สมาชิกของวง 4 คนคือ เจ, ซองจิน, ยองเค และ วอนพิล ได้มีส่วนร่วมในการแต่งกับ ฮงจีซัง โดยหนุ่มๆ DAY6 ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตที่กำลังจะสับสนวุ่นวายนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่คาดเดาไม่ได้จากใครคนนั้น แต่กลับชอบจริงๆ ความสับสนวุ่นวายที่สวยงามแบบนี้

“Sweet Chaos.. I’m losing control But I like it”

Image

นี่เป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของ DAY6 นับจากโปรโมตคัมแบคคัมแบคก่อนหน้านี้คือมินิอัลบั้มที่ 5 ‘The Book of Us : Gravity’ ด้วยเพลง ‘Time of Our Life’ ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเค้าสามารถคว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จจากการโปรโมตนั้นด้วย

 

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ ‘The Book of Us : Entropy’ ด้วยเพลง ‘Sweet Chaos’ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ของ DAY6 กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button