fbpx
News

SUPER JUNIOR เตรียมมาพบแฟนชาวไทย ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK 2 รอบการแสดง 23, 24 พ.ย. นี้!

SM True ขอท้าให้มาเตรียมตัวพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของ ‘SUPER SHOW’ สุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตของ ‘SUPER JUNIOR’ บอยแบนด์อันเป็นที่รักตลอดกาล ซึ่งพวกเค้ากำลังจะกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งใน “‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK”

‘SUPER SHOW’ ได้เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 140 รอบ ในเมืองหลักๆ แถบเอเชีย, อเมริกาเหนือ และยุโรป รวมผู้ชมทั้งสิ้นมากกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก และ SUPER JUNIOR จะกลับมาสานต่อความสำเร็จของคอนเสิร์ตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เอท อินฟินิท ไทม์ อิน แบงค็อก) ที่จะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 23 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 24 (เวลา 16.00 น.) พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่สำคัญ ‘SUPER SHOW’ ในครั้งที่ 8 นี้ นับเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นหลังจากที่สมาชิก SUPER JUNIOR เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว โดยพวกเค้ากลับมาพร้อมกิจกรรม และผลงานต่างๆ แบบจัดเต็ม ทั้งเรียลลิตี้ ‘SJ returns 3’ ที่ให้เห็นทุกขั้นตอนในการทำอัลบั้มใหม่ และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลกด้วยคอนเท้นต์ที่อัดแน่นมากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซป ‘Time Slip’ หรือ ‘การเดินทางข้ามเวลา’ รวมทั้งเสน่ห์แบบ ‘New Retro’ ของ ‘SUPER JUNIOR’ ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันทันสมัย และความรู้สึกแบบย้อนยุคไปพร้อมๆ กัน

โดยหลังจากที่อัลบั้มใหม่ ‘Time_Slip’ นี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของ iTunes 32 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย และเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีนอย่าง QQ Music อีกด้วย

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘Time_Slip’ ของ SUPER JUNIOR มีเพลงทั้งหมด 10 เพลง ที่สร้างความหลากหลายแต่ครอบคลุมถึงอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเพลงรีเมคอย่าง ‘Show’ ที่ถูกนำมาใส่สีสันแบบฉบับของ ‘SUPER JUNIOR’ รวมถึงเพลง ‘Somebody New’ ที่ส่งผ่านข้อความอันเต็มไปด้วยความหวัง, เพลง ‘The Crown’ ที่เล่าเรื่องราวของพวกเค้าตลอด 15 ปีจนถึงปัจจุบัน, ‘I Think I’ ที่ถ่ายทอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน และเพลงโปรโมตอย่าง ‘SUPER Clap’ เพลงแนวป๊อปแดนซ์ จังหวะสนุกสนานด้วยเสียงปรบมือ และเครื่องเป่าที่ทำให้รู้สึกถึงความสดใสในแบบที่ไม่เหมือนใครของพวกเขา พร้อมด้วยเนื้อเพลงที่ให้ละทิ้งความวิตกกังวลทั้งหมดออกไปด้วยการปรบมือ ซึ่งเกือบทุกเพลงจากอัลบั้มใหม่ได้ถูกนำมาแสดงเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 12 – 13 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ยังคงร้อนแรงเสมอจนบัตรคอนเสิร์ตกว่า 18,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง!

https://www.youtube.com/watch?v=9yimV9i-dY0&feature=youtu.be

และในตอนนี้ถึงเวลาของประเทศไทยแล้ว! ที่สมาชิกอย่าง อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, เรียวอุค, และ คยูฮยอน (ที่เพิ่งปลดประจำการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา) จะเดินทางมาแสดงสุดยอดคอนเสิร์ต ที่จะเต็มไปด้วยบทเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม รวมถึงผลงานจากอัลบั้มใหม่ที่จะได้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และยังมีเวทีเซอร์ไพรส์เพื่อคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ โดยโปรดักชั่นสุดอลังการที่สมาชิกอย่าง อึนฮยอก รับหน้าที่กำกับเวที และ ชินดง เป็นผู้กำกับวีดีโอเพื่อดึงเอาภาพลักษณ์อันโดดเด่นของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวและโมเม้นต์สุดประทับใจของพวกเค้าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพบกับการแสดงอันมีคุณภาพเสมอนี้ และมาใช้เวลาแสนมีค่าอันเป็นนิรันดร์ร่วมกับพวกเค้า ‘SUPER JUNIOR’ ใน ‘SUPER SHOW’ เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิมนี้กัน!

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW8inBKK บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button