fbpx
NewsPlay

MV | ‘ยูบิน’ โชว์เสน่ห์เรโทรป็อปในเพลงใหม่ ‘Silent Movie’

ศิลปินสาวมากความสามารถ ยูบิน ที่หลายๆคนรู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง Wonder Girls ได้ปล่อยผลงานโซโลอัลบัมชุดที่ 3 ของเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเย็นวันที่ 30 ตุลาคม

ยูบิน กลับมาพร้อมกับอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า Start of The End โดยอัลบัมชุดนี้มีเพลงโปรโมตคือ Silent Movie ที่ได้ ยุนมิเร ศิลปินตำนานของวงการ KPOP มาร่วมฟีทเจอริงด้วย ซึ่งเพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในฟีลแบบเรโทรป็อป ที่พาผู้ฟังย้อนยุคกลับไปด้วยสไตล์เพลงแบบ Lo-Fi ที่เข้ากันดีกับสไตล์ของทั้ง ยูบิน และ ยุนมิเร

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Silent Movie ยูบิน เป็นผู้แต่งและเขียนเนื้อเพลงร่วมกับนักแต่งเพลง ชิมอึนจี ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง Thank U Soooo Much และยังอยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปินในค่าย JYP อย่าง Wonder Girls, 2PM, TWICE และ DAY6

เพลง Silent Movie ได้ถ่ายทอดบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงออกมาในอารมณ์ของภาพยนตร์ย้อนยุคซึ่งใน MV ได้นักแสดงตลก พัคนาแร มาเปลี่ยนลุคเป็นนางเอกใน MV นี้

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของ ยูบิน กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button