fbpx
News

Jay Park ทำเซอร์ไพรส์ประกาศคว้าตัวแชมป์ Show Me The Money ร่วมสังกัด

AOMG เปิดตัวศิลปินใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเป็นการทำเซอร์ไพรส์ระหว่างออกอากาศรายการ Broken GPS ของ Jay Park

ในรายการ Broken GPS เมื่อคำคืนที่ผ่านมา Jay Park ได้เชิญ Sugumm ศิลปินสาวคนล่าสุดของค่าย AOMG ที่ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกันหลังจากเธอเป็นผู้ชนะในรายการ Signhere รายการออดิชันทางโทรทัศน์ของค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกหนึ่งแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการในวันนี้คือ Punchnello แรปเปอร์ดาวรุ่งของวงการดีกรีแชมป์ SMTM8

ซึ่งระหว่างการพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบันของค่าย Jay Park ก็ได้ประกาศกลางรายการสดขึ้นมาว่า AOMG ได้เซ็นสัญญากับทาง Punchnello เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเค้าเป็นศิลปินใหม่คนล่าสุดของค่าย

สำหรับ Punchnello แล้วเริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากการเป็นศิลปินในสังกัดของค่ายย่อย YG อย่าง HIGHGRND ที่ก่อตั้งโดยสมาชิกวง Epik High ซึ่งหลังจากการหยุดการทำกิจกรรมของค่าย Punchnello ก็กลายเป็นศิลปินอิสระ และลงแข่งขันในรายการ Show Me The Money เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และเป็นผู้ชนะอันดับ 1 ด้วยความโดดเด่นในการแร็ป และความสามารถทางด้านดนตรีที่ครบเครื่อง

2 ศิลปินใหม่ของ AOMG ที่มาพร้อมกับดีกรีผู้ชนะของ 2 รายการทั้ง Signhere และ SMTM8 มีสไตล์เพลงที่แตกต่างกันมาก ซึ่งทั้งคู่จะเป็นอนาคตใหม่ของค่าย AOMG ที่จะนำเสนอความแปลกใหม่และความแตกต่างออกมาสู่วงการเพลงในเกาหลีต่อจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button