fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ความรักไม่ใช่ปัญหา’ เบื้องหลังการตัดสินใจของ PSY ในการเซ็นสัญญากับ ฮยอนอา

การปล่อยผลงานเพลงใหม่ของ ฮยอนอา เป็นหนึ่งในประเด็นที่แฟนๆวงการ KPOP ให้ความสนใจกันอย่างมากในสัปดาห์นี้ ซึ่งรายการบันเทิงต่างๆของเกาหลีก็ได้ทำสกูปพิเศษ รวมถึงการสัมภาษณ์ ฮยอนอา ถึงการกลับมามีผลงานอีกครั้งหลังจากสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม

สำหรับเพลง Flower Shower ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ฮยอนอา เป็นการร่วมงานกับทางสังกัดใหม่ P NATION ค่ายเพลงของ PSY ที่เปิดขึ้นมาใหม่ และผลงานเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งเพลงของ PSY ที่มอบเพลงนี้ให้กับ ฮยอนอา ใช้ในการโปรโมตคัมแบคที่แฟนๆรอคอยกันมานานกว่า 2 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ ฮยอนอา รายการข่าวบันเทิง New Late Night E News ได้นำเสนอสกูปพิเศษที่เล่าถึงการตัดสินใจของ PSY ในการเซ็นสัญญากับ ฮยอนอา

ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา ได้เคยร่วมงานกับ PSY ใน MV เพลง Gangnam Style ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาแล้ว และเมื่อ PSY ทราบว่าทั้ง ฮยอนอา และ DAWN ทำกิจกรรมกันแบบไร้สังกัดกันมากว่า 5 เดือนแล้ว และด้วย ฮยอนอา เองเป็นคนที่ PSY ให้การยอมรับในเรื่องความสามารถและคอยจับตามองมานานแล้ว จึงทำให้ PSY ตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้กับทั้งคู่มาร่วมงานด้วยกันกับเค้าในค่าย P NATION ที่เปิดขึ้นมาใหม่

PSY ได้เปิดเผยว่า ฮยอนอา คือศิลปินในแบบที่เค้าชอบ เพราะเป็นศิลปินที่เข้าใจว่าจะสามารถมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างไร และมีพลังในการดึงดูดผู้ชมให้เทความสนใจมาที่เธอเวลาแสดงบนเวที ส่วนเรื่องการที่ศิลปินจะมีคนรักมันก็ไม่ใช่ปัญหาในการทำงานแต่อย่างใด ทำให้เค้าตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ฮยอนอา ด้วยเรื่องความสามารถล้วนๆ พร้อมกับความเชื่อที่มองว่า ‘ความสามารถของเธอ ไม่ควรถูกกีดกัดด้วยเรื่องราวของความรัก’

คลิกเพื่อชม: รายการ New Late Night E News พร้อมซับไทย

ในรายการ New Late Night E News สัปดาห์นี้ ฮยอนอา ยังได้โชว์เต้นในเมดเลย์เพลงฮิตของเธอให้ได้ชมกัน ซึ่งความรักของเธอดูเหมือนว่าจะทำให้เธอยิ่งดูสดใสและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นด้วย

รับชมสัมภาษณ์พิเศษของ ฮยอนอา ในรายการ New Late Night E-News พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button