fbpx
News

C9 เปิดตัวสมาชิกคนแรกของเกิร์ลกรุปทีมใหม่ C9 GIRLZ ‘การเดบิวต์อีกครั้ง?’

C9 Entertainment เตรียมเปิดตัวโปรเจค C9 GIRLZ อีกหนึ่งวงไอดอลกรุปของค่ายที่จะเริ่มโปรโมตต่อจากการเดบิวต์ของวงบอยกรุป CIX ที่เดบิวต์กันเมื่อเดือน กรกฎาคม

ทาง C9 ได้เปิดออฟฟิเชียล sns ในชื่อ C9 GIRLZ เพื่อแจ้งถึงการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับการเปิดตัววง CIX ที่เริ่มต้นจากการเปิดเผยสมาชิกในชื่อทีม C9 BOYZ

C9엔터, 새 걸그룹 C9걸즈 론칭…첫번째 멤버 지원 공개 [공식입장]

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และช่วงเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายน C9 GIRLZ ก็ได้เปิดเผยสมาชิกคนแรกออกมาแล้ว

จีวอน (지원, Jee won)

1999.04.01

C9엔터, NEW 걸그룹 C9걸즈 론칭...첫 번째 멤버 지원 공개 [공식]

เธอคือ จีวอน ไอดอลสาวที่เคยมีประสบการณ์เดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุป Good Day มาแล้วเมื่อปี 2017 และเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ The UNIT ที่เสน่ห์ของเธอคือรอยยิ้มที่ดูสดใสและเป็นเอกลักษณ์

Related image

สำหรับวง Good Day แล้วเป็นวงเกิร์ลกรุปสมาชิก 10 คนที่ทาง C9 Entertainment เดบิวต์ออกมาเมื่อปี 2017 และตัดสินใจส่งสมาชิกของวงเข้าแข่งขันในรายการ The UNIT ทันทีหลังเดบิวต์ได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ซึ่ง จีวอน คือสมาชิกของวงที่ได้อันดับสูงสุดในรายการโดยเธอจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 11

Image result for good day kpop site:twitter.com

หลังจบการแข่งขันในรายการ The UNIT แฟนๆต่างรอการคัมแบคของวงแต่การทำกิจกรรมของวงก็กลับเงียบหายไปนานกว่า 1 ปีและไม่มีข่าวคราวออกมาจากทางค่ายเลยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมาถึงการเปิดตัวสมาชิกของ C9 GIRLZ

ทางตัวแทนจาก C9 Entertainment ได้แจ้งว่าจากวันนี้เป็นต้นไปจะทยอยเปิดตัวสมาชิกในกลุ่ม C9 GIRLZ ออกมาวันละคน ซึ่งแต่ละคนจะมาพร้อมกับรูปโปรไฟล์แรก และคลิปโปรไฟล์ที่จะแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละคน

จากการเปิดตัวของ จีวอน ในทีม C9 GIRLZ ทำให้แฟนๆของ Good Day คาดกันว่าในทีมนี้น่าจะมีสมาชิกคนอื่นๆของวงมาร่วมเดบิวต์ด้วยกันอีกครั้ง และทำให้การเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ C9 Entertainment ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นว่าไลน์อัพของสมาชิกจะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button