fbpx
NewsPlay

MV | CIX คัมแบคครั้งแรก ส่งพลังตามความฝันผ่าน ‘Numb’

CIX กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place ที่มาพร้อมเพลง ‘Numb’

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CIX ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Numb’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

เพลงโปรโมต ‘Numb’ เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ ที่เขียนเนื้อเพลงโดย danke (lalala_studio) และแต่งโดย Kaelyn Behr, Anthony Pavel, MZMC และ Jay Kim ซึ่ง CIX ได้ส่งข้อความผ่านเพลงนี้ไปถึงวัยรุ่นทุกคนว่าอย่ายอมแพ้ ท่ามกลางปัญหามากมายที่ทำให้ถูกปิดกั้นความคิดและเริ่มกลายเป็นความเฉยชา ให้ทุกคนนึกถึงครั้งแรกที่ได้เริ่มต้นฝันแล้วเดินหน้าต่อไปตามความฝันนั้น

CIX หรือ Complete In X บอยกรุ็ปจากค่าย C9 Entertainment พวกเค้าปล่อยอัลบั้มแรก ‘HELLO’ Chapter 1. Hello, Stranger พร้อมเพลงโปรโมต ‘Movie Star’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการเริ่มต้นเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ แพจินยองคิมซึงฮุนฮยอนซอก, ยงฮี และ BX แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้าที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button