fbpx
News

TWICE ส่งข้อความถึง ‘มินะ’ บนเวทีงาน 2019 Asia Artist Awards

ในงาน Asia Artist Awards ปีนี้ TWICE ได้รับ 2 รางวัลทั้งรางวัล Best Social Artist และ รางวัล Artist of The Year ที่เป็นหนึ่งในรางวัลใหญ่ของงาน ซึ่งงานในปีนี้จัดขึ้นในประเทศเวียดนาม เมื่อค่ำคืนของวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยระหว่างการขึ้นรับทั้ง 2 รางวัลสมาชิกของ TWICE ก็ได้ส่งข้อความถึง มินะ สมาชิกของวงที่กำลังอยู่ระหว่างการหยุดกิจกรรมเพื่อรักษาสุขภาพจากอาการของโรควิตกกังวล

[★포토]트와이스, 무대 사로잡는 매력

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีฮโย ได้พูดระหว่างการรับรางวัล Best Social Artist ว่า

“ถึงแม้ มินะ จะไม่สามารถมาอยู่กับพวกเราได้ในวันนี้ แต่พวกเราสามารถคว้ารางวัลนี้มาได้ก็เพราะเธอค่ะ รวมถึง ONCE ทุกคนที่คอยมอบความเข้มแข็งให้กับพวกเรา ขอบคุณที่มอบความรักให้กับพวกเรามาโดยตลอด ฉันอยากจะสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับ มินะ และ ทุกคนต่อไปในอนาคตนะคะ”

[★포토]트와이스 'AAA 참석한 트둥이들'

และระหว่างการรับรางวัล Artist of The Year แชยอง ก็ได้พูดว่า

“ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณมากๆสำหรับรางวัล Artist of The Year ที่มอบให้กับพวกเราค่ะ ถึงแม้พี่มินะจะไม่ได้อยู่กับเราในวันนี้ แต่หัวใจของพวกเราที่นี่ยังคงรวมกัน 9 คน ในฐานะของ TWICE พวกเราจะส่งความเข้มแข็งผ่านบทเพลงของพวกเรา และหวังว่าเราจะทำแบบนี้ได้ตลอดไปค่ะ”

ในรางวัลเดียวกันนี้ โมโมะ ได้พูดว่า

“ขอบคุณสำหรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้นะคะ ถึงแม้ มินะ จะไม่ได้อยู่กับเราที่นี่ แต่ฉันเชื่อว่าหัวใจของเธออยู่กับพวกเราที่นี่ค่ะ มันเป็นการครบรอบ 1500 วันของพวกเราตั้งแต่เดบิวต์ ฉันจึงอยากมอบรางวัลนี้ให้กับ ONCE ทุกคนด้วยค่ะ”

[★포토]트와이스 '베트남에서도 인기 최고'

ในช่วงเดือนนี้ TWICE อยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานอัลบัมชุดใหม่ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งพวกเธอได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า &TWICE ออกมาเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน และขึ้นอันดับ 1 ของ Oricon ชาร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button