fbpx
News

2019 MAMA คอนเฟิร์มรายชื่อ 14 ศิลปินขึ้นแสดงในงานเทศกาล 4 ธ.ค. นี้

งานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลงระดับเอเชีย 2019 Mnet Asian Music Awards กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วในสัปดาห์นี้ ซึ่งรายชื่อของศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวทีและพิธีกรหลักของงานในปีนี้ได้รับการยืนยันออกมาแล้ว

โดยโชว์พิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานปีนี้ จะได้ 14 ศิลปินมาเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของปี 2019 ซึ่งรายชื่อศิลปินที่ประกาศออกมามีดังนี้

ATEEZ / BTS / CHUNGHA / DUA LIPA / GOT7 / ITZY / Park Jinyoung / MAMAMOO / MONSTA X / ONEUS / SEVENTEEN / Tomorrow X Together / TWICE / WayV

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพิธีกรที่จะมาทำหน้าที่ดำเนินงานเทศกาลในปีนี้ก็คือ พัคโบกอม ที่รับหน้าที่พิธีกรในงาน MAMA ที่จัดขึ้นในญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้งานจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ นาโกย่าโดม

Image result for bogum 2018 mama

สำหรับการถ่ายทอดสดในวันที่ 4 ธันวาคม แฟนๆ KPOP ชาวไทยสามารถติดตามชมกันได้ 2 ช่องทางทั้งทางช่อง tvN Asia และบนช่องทางของ JOOX โดยการถ่ายทอดสดจะเริ่มเวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดสดช่วงเดินพรมแดงของผู้อัญเชิญรางวัลและศิลปินที่เข้าร่วมงานอีกด้วย ซึ่งการถ่ายทอดสดจะเริ่มต้นขึ้นเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถรับชมได้ทางช่องทางออนไลน์ของ Mnet เช่น YouTube, Facebook และ Twitter

ติดตามชมกันได้ว่ารางวัลในแต่ละสาขาของปีนี้ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลกลับบ้านไปบ้าง และในปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button