fbpx
News

THE BOYZ ส่งคลิปทีเซอร์ MV ซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’

บอยกรุ็ป THE BOYZ เตรียมมอบของขวัญให้แฟนๆ ทุกคนด้วยซิงเกิลพิเศษในชื่อ ‘WHITE’ ที่กำลังจะปล่อยมาในเร็วๆ นี้

โดย THE BOYZ จะปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ ออกมาในวันที่ 6 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งนี่จะเป็นการปล่อยผลงานครั้งแรกของพวกเค้าหลังจากที่มีประกาศว่า ฮวัล ได้ตัดสินใจยุติการเป็นสมาชิกวงเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนี่เป็นการปล่อยผลงานในประเทศเกาหลีอีกครั้งของ THE BOYZ ที่โปรโมตคัมแบคล่าสุดพร้อมอัลบั้ม ‘DreamLike’ ด้วยเพลง ‘D.D.D’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ นี้พวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์คอนเซปออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 03/12/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ ในบรรยากาศเข้ากับช่วงฤดกาลคริสมาสต์


: อัพเดต 01/12/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยรูปคอนเซปซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ แบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 2 สมาชิกสุดท้ายคือ ‘ยองฮุน’ และ ‘ซอนอู’

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 01/12/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยรูปคอนเซปซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ แบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 3 สมาชิกคือ ‘เจคอบ’, ‘จูฮัคนยอน’ และ ‘นิว’

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 30/11/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยรูปคอนเซปซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ แบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 3 สมาชิกคือ ‘ซังยอน’, ‘เควิน’ และ ‘จูยอน’

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 30/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยรูปคอนเซปซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ แบบเดี่ยวของ 3 สมาชิกแรกคือ ‘คิว’, ‘เอริค’ และ ‘ฮยอนแจ’

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 29 พฤศจิกายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี THE BOYZ ปล่อยรูปทีเซอร์แรกประกาศปล่อยซิงเกิลพิเศษในชื่อ ‘WHITE’ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

https://twitter.com/Creker_THEBOYZ/status/1200068420462501888

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button