fbpx
News

Jun.K ‘2PM’ ปลดประจำการเกณ์ทหาร ‘ขอบคุณที่มารอรับผมกลางอากาศหนาวแบบนี้’

จุนเค (คิมมินจุน) เป็นสมาชิกวง 2PM คนล่าสุดที่ปลดประจำการณ์จากการเกณฑ์ทหารออกมาเป็ฯที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับทักทายแฟนๆเป็นการตอนรับปี 2020 ที่เค้าจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

เช้าวันที่ 2 มกราคม จุนเค ได้ปลดประจำการจากศูนย์ฝึกทหารในคังวอนโด หลังจากที่ได้ทำหน้าที่ในหน่วยดุริยางค์ทหารบก ซึ่งเค้าได้รับประกาศณียบัตรจากความยอดเยี่ยมของเค้าในการปฏิบัติหน้าที่เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยบริเวณหน้าศูนย์ฝึกในช่วงเช้าวันนี้ นิชคุณ สมาชิกวง 2PM และแฟนๆทั้งในเกาหลีและจากต่างประเทศได้มารวมตัวกันเพื่อต้อนรับการกลับมาของ จุนเค ซึ่งเค้าได้ทักทายกับแฟนๆที่มารอต้อนรับแบบเป็นกันเองโดยไม่มีกิจกรรมพิเศษใดใด

จุนเค ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆผ่าน sns ส่วนตัวว่า

“ขอบคุณที่มารอรับผมกลางอากาศหนาวแบบนี้ ผมรักทุกคนมากนะครับ”

การปลดประจำการของ จุนเค ในช่วงเริ่มต้นปี 2020 นี้ทำให้ปัจจุบัน 2PM มีสมาชิกที่พร้อมจะทำกิจกรรมทั้งหมด 3 คน ได้แก่ จุนเค แทคยอน และ นิชคุณ ซึ่งก่อนหน้านี้ แทคยอน เองได้เปิดเผยว่าอาจจะได้เห็นการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกวงหลังจากที่ได้พูดคุยและวางตารางงานให้ตรงกันแล้ว รอติดตามกันได้ว่าในปีนี้จะมีกิจกรรมอะไรที่ถูกนำเสนอออกมาให้กับแฟนๆได้ตื่นเต้นกันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button