fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์ของ คิมฮีชอล และ โมโมะ

หลังจากข่าวความสัมพันธ์ของ คิมฮีชอล สมาชิกของ Super Junior และ โมโมะ สมาชิกของ TWICE เคยกลายเป็นข่าวออกมาแล้วเมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวพาดหัวอันดับ 1 ของหน้าบันเทิง Naver ในช่วงเช้าวันนี้เต็มไปด้วยเรื่องการยืนยันความสัมพันธ์ของ คิมฮีชอล และ โมโมะ ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันกลายเป็นความรัก ซึ่งเป็นการเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะครั้งแรกของ คิมฮีชอล หลังจากที่เค้าทำงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 15 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Label SJ ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนกับสื่อว่า

“เราได้รับการยืนยันแล้วว่า คิมฮีชอล และ โมโมะ ที่สนิทสนมกันจากความสัมพันธ์แบบรุ่นพี่รุ่นน้อง กำลังคบหากันอยู่จริง”

ทางด้าน JYP Entertainment ก็ได้ยืนยันไปในทางเดียวกัน พร้อมกับตอบสื่อว่า

“หลังจากการสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว ทั้ง 2 คนได้รู้จักกันจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิง และได้คบหาด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

ก่อนหน้านี้ คิมฮีชอล และ โมโมะ เคยถูกพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์มาแล้วในช่วงเดือน สิงหาคม ซึ่งในตอนนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ปฏิเสธและระบุว่าเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button