fbpx
HALLYU K PICKS!News

4 ศิลปินระดับท็อปคอนเฟิร์มร้องเพลงประกอบซีรีส์ ‘Dr. Romantic 2’

‘Dr. Romantic 2’ ซีรีส์เรื่องล่าสุดจากช่อง SBS ที่กำลังจะออกอากาศในอีกไม่กี่วันนี้ ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์นี้แล้ว

ในวันที่ 3 มกราคม YAMYAM Entertainment บริษัทโปรดักชั่นที่ดูแลเรื่องเพลงประกอบซีรีส์นี้ ได้เปิดเผยว่า

แบคฮยอน วง EXO, MAMAMOO, Heize และ Punch คือรายชื่อศิลปินเซตแรกที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Dr. Romantic 2′”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และโปรดิวเซอร์ที่จะมีส่วนร่วมในการทำเพลงครั้งนี้ก็คือ ‘ซงดงอุน’ ที่เคยเป็นหัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของเพลงประกอบซีรีส์เรื่องฮิตอย่าง ‘Hotel Del Luna’, ‘It’s Oay, That’s Love’, ‘Scarlet Heart: Goryeo’ และ ‘Descendants of the Sun’ รวมถึงเรื่อง ‘Golbin’ ที่มีเพลงฮิตที่ครองชาร์ตเพลงในเกาหลีระดับหัวตารางเช่น ‘I Will Go to You Like the First Snow’ ร้องโดย Ailee, เพลง ‘Stay With Me’ ร้องโดย ชานยอล (EXO) และ Punch, เพลง ‘Beautiful’ ร้องโดย Crush และเพลง ‘I Miss You’ ร้องโดย โซยู

โปรดิวเซอร์ ซงดงอุน ได้พูดถึงการทำงานในโปรเจคต์นี้ว่า

“แม้ว่าซีรีส์ ‘Dr. Romantic 2’ จะไม่ค่อยมีฉากสวีทหวานและโรแมนติกมากเท่าซีรีส์โรแมนติกเรื่องอื่นๆที่ผมเคยทำงานมา แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้คุณผู้ชมเสียอรรถรสในซีรีส์เรื่องนี้”

โดยซีรีส์ ‘Dr. Romantic 2’ กำหนดจะเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มกราคมนี้ แฟนๆซีรีส์ในไทยสามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button