fbpx
HALLYU K PICKS!News

การกลับมาของ ซองกยู ‘INFINITE’ ความอบอุ่นท่ามกลางอากาศหนาวในวันปลดประจำการ

บรรยากาศเช้าวันที่ 8 มกราคมของเกาหลี ถึงแม้สภาพอากาศจะมีฝนตกเล็กน้อย แต่ก็ยังมีแฟนคลับมากมายที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของ ซองกยู INFINITE หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการเกณฑ์ทหารในวันนี้

เป็นระยะเวลากว่า 19 เดือนหลังจากที่ ซองกยู หัวหน้าวง INFINITE ได้เข้ารับหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2018 โดยในวันนี้ภายหลังจากปลดประจำการ เขาได้เดินทางมาพบสื่อและแฟนคลับที่เฝ้ารออยู่ที่ Gosung General Gymnasium หลังต้องย้ายสถานที่จัดกิจกรรมจากบริเวณใกล้ๆกับโรงเรียนประถม เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเช้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆของ ซองกยู ได้มารวมตัวกันที่ยิมเนเซียมแห่งนี้จนเปลี่ยนความหนาวเย็นให้กลายเป็นความอบอุ่นจากหัวใจของทุกคนที่ต้อนรับการกลับมาของลีดเดอร์ซองกยูที่พวกเค้ารอคอย

ในระหว่างที่ซองกยูทำหน้าที่ในกรมนั้น เขาก็ได้รับมอบหมายให้แสดงละครเวทีของกองทัพอย่างเรื่อง ‘Shin Heung Military Academy’ และ ‘Return: The Promised Day.’ ร่วมกับดารา-ไอดอลคนอื่นๆ และก่อนออกจากกรม ซองกยู ยังได้รับเกียรติบัตรจากกองทัพเพื่อแสดงถึงการให้ความร่วมมือกับกองทัพและการช่วยส่งเสริมความเท่าเทียมในกองทัพเป็นอย่างดี

นอกจากจะได้รับเลือกให้แสดงละครเวทีของกองทัพแล้ว เว็บไซต์ของกองทัพยังได้อัพโหลดรูปของซองกยูขณะเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆลงบนบล็อกทางการของหน่วยอีกด้วย

สำหรับผลงานของซองกยูภายหลังจากปลดประจำการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเค้าเองจะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ ‘Knowing Brothers’ ทางช่อง JTBC ร่วมกับแขกรับเชิญท่านอื่น ( ซองกยู ‘INFINITE’ คอนเฟิร์มกิจกรรมแรกก่อนปลดประจำการเกณฑ์ทหาร ) และยังตอบรับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ใหม่ของช่อง MBC ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button