fbpx
News

TAEYEON พร้อมพาโซวอนไทยไปพบกับโลกของเธออีกมุมใน “The UNSEEN” in BANGKOK

SM True มอบข่าวดีฉลองปีใหม่ให้กับโซวอนชาวไทย กับการกลับมาของโวคอลควีน แทยอน ในโซโลคอนเสิร์ต TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มกราคม ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจและทวิตเตอร์ของผู้จัด SM True ได้ประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่ให้กับโซวอนชาวไทย กับการกลับมาของนักร้องเจ้าของฉายา โวคอล ควีน ที่เชื่อใจได้อย่าง แทยอน Girls’ Generation ในโซโลคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของเธอ “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” ที่จะมาเปิดเผยโลกของเธอในมุมมองที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยคอนเสิร์ต “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ในคราวนี้ แทยอน จะเผยมุมมองของเธอที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่แทยอนตั้งใจจะสื่อสารให้กับผู้ฟังทุกคน พร้อมกับเพอร์ฟอแมนซ์ที่ทรงพลัง และเตรียมสร้างความประทับใจไม่แพ้กับคอนเสิร์ตครั้งก่อนแน่นอน

ก่อนหน้านี้ แทยอน พึ่งประกาศปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจ ‘PURPOSE’ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันในวันที่ 15 มกราคมนี้ และการันตีความคุ้มค่าด้วยรางวัล Artist of The Year สาขา Digital Music ประจำเดือน มีนาคม 2019 จากงานประกาศรางวัล 9th Gaon Chart Music Awards อีกด้วย

รอติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ต “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” ได้เร็ว ๆ นี้ ทางเฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ https://twitter.com/SMTrueThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button