fbpx
NewsPlay

MV | TAEYEON ส่งต่อพลังความเชื่อมั่น และรักตัวเองในเพลงใหม่ ‘Dear Me’

โวคอลควีนที่เชื่อใจได้ แทยอน Girls’ Generation กลับมาในอัลบัมรีแพคเกจชุดที่ 2 ‘Purpose’ พร้อมเพลงบัลลาดที่เราคุ้นเคยอย่าง ‘Dear Me‘ พร้อมถ่ายทอดทุกความรู้สึกของเธอ

ในช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 15 มกราคมตามเวลาเกาหลี แทยอน ได้ปล่อยอัลบัมรีแพคเกจชุดที่ 2 พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลง Dear Me โดยเป็นการปล่อยอัลบัมรีแพคเกจ ‘Purpose’ ภายหลังจากความสำเร็จของอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ในชื่อเดียวกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในอัลบัมรีแพคเกจชุดที่ 2 นี้มีทั้งหมด 15 เพลง โดยเป็นเพลงจากอัลบัมเต็มชุดที่ 2 13 เพลง และมีเพลงใหม่ 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลหลัก ‘Dear Me’, ‘My Tragedy’ และ ‘Drawing Our Moments’

แต่ละเพลงสามารถบ่งบอกถึงความเป็นแทยอนได้อย่างดี อย่างเพลง ‘Dear Me’ ที่ต้องการสื่อถึงการปลอบโยนที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกเชิงบวกจากท่อน ‘I love myself, I trust myself’ ที่สื่อการเชื่อมั่นในตัวเอง และผสมผสานไปด้วยเสียงเครื่องดนตรีกับเสียงร้องของแทยอน

และเพลงใหม่อย่าง ‘My Tragedy’ เนื้อเพลงเปรียบเทียบความรักที่เจ็บปวดกับจันทรุปราคา โดยเริ่มเพลงด้วยเสียงออร์แกน และเข้าสู่เสียงของวงออเครสต้า ทำให้สอดคล้องกันทั้งทำนองและเนื้อหาของเพลง และเพลงบัลลาด ‘Drawing Our Moments’ ที่มีเสียงกีต้าร์อะคูสติกและฟลูตบรรเลงราวกับเทพนิยาย โดยเนื้อหาเกี่ยวกับช่วงเวลาอันล้ำค่าในชีวิตประจำวันธรรมดากับคนรัก

นอกจากผลงานอัลบัมรีแพคเกจชุดใหม่ ในวัน 17-18 มกราคมนี้ เธอจะแสดงเพลงใหม่ในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘TAEYEON Concert – The UNSEEN’ ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และกำลังจะกลับมาหาโซวอนไทยในคอนเสิร์ต “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้ได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของ SM True : เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand , อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button