fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อเมนแดนซ์วงเกิร์ลกรุปโชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมและกรรมการอีกครั้งกับการปรากฎตัวของไอดอลสาวที่ปกติแล้วเธอไม่ใช่ตำแหน่งนักร้องหลักของวง

ในรอบที่ 2 ‘หน้ากากโฮต็อก’ เลือกเพลง Holiday ของ ซูจี มาโชว์เสน่ห์ในเสียงร้องของเธอ และในท่อนแร็ปของเพลงนี้เธอก็ทำให้กรรมการต้องเซอร์ไพรส์กับความเป็นธรรมชาติที่ทำได้ดีทั้งการร้องและการแร็ป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รอบก่อนหน้านี้กรรมการได้ทายว่าหน้ากากโฮต็อกน่าจะเป็นนักร้องในสไตล์อินดี้เพราะเธอมีเสียงร้องในแบบที่แฟนเพลงสายอินดี้ป็อปกำลังชื่นชอบ แต่เส้นทางของเธอก็ต้องจบลงในรอบที่ 2 นี้ และต้องเปิดเผยตัวตนของเธอออกมา

..

และตัวตนของเธอก็คือ

..

ชานมี สมาชิกวง AOA ที่เป็นที่รู้จักกันในความสามารถด้านการเต้นของเธอ ซึ่งน้อยครั้งที่แฟนๆจะได้ฟังพลังเสียงของเธอแบบเต็มๆเพลง และทำให้ไม่มีใครทายตัวตนของเธอออก ซึ่งเธอได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“จริงๆแล้วในวงตำแหน่งของฉันไม่ใช่ด้านการร้องค่ะ ฉันก็เลยแอบสงสัยอยู่เหมือนกันตอนที่รายการติดต่อมาให้ฉันมาร่วมแข่งในรายการ  ฉันก็คิดนะคะว่ารายการอาจจะระบุเฉพาะเจาะจงเพื่อทำตอนพิเศษอะไรแบบนี้

แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันมีความหมายๆมากที่ได้ลองท้าทายอะไรใหม่ๆ ทำให้ฉันอยากจะลองทำมันออกมาเต็มที่ดูค่ะ”

ชานมี เป็นน้องเล็กของวง AOA ที่เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2012 และในช่วงปีที่ผ่านมาเธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นความสามารถด้านการเต้นของเธอที่พัฒนาขึ้นไปในอีกระดับจากรายการ Queendom และในรายการ King of Mask Singer ครั้งนี้เธอก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถของเธอในอีกด้านที่ไม่มีโอกาสได้เปิดเผยมาก่อน

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button