fbpx
News

411 คอนเฟิร์มแฟนมีตติงแรกของ ‘CIX’ ในไทย ‘HELLO, FIX in Bangkok’

CIX เตรียมตัวพบปะกับแฟนคลับชาวไทยในงานแฟนมีตติงครั้งแรก “CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIX in Bangkok” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

หลังจากเมื่อช่วงต้นปี 2020 ผู้จัดคุณภาพอย่าง 411 Entertainment ได้ปล่อยแพลน 4 กิจกรรมจากศิลปินเกาหลีที่จะเกิดขึ้นในไทย ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องลุ้นกันอีกต่อไป โดยในช่วงเย็นวันที่ 21 มกราคม 411 Ent. ได้ประกาศข่าวดีให้กับ FIX ชาวไทย กับการกลับมาของบอยกรุป CIX ในงาน “CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIX in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การประกาศแฟนมีตติงในไทย เป็นการประกาศจัดกิจกรรมแฟนมีตติงต่างประเทศต่อจากการจัดกิจกรรมใน 5 เมืองในอเมริกาที่จะเกิดในช่วงต้นเดือนมีนาคมเช่นเดียวกัน และงานแฟนมีตติง CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIXจะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้

รอติดตามรายละเอียดงานแฟนมีตติงครั้งแรกในไทยของหนุ่มๆ CIX ได้ทางออฟฟิเชียลของ 411 Ent. เฟสบุค : www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ : twitter.com/411ent

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button