fbpx
News

‘cignature’ รุกกี้เกิร์ลกรุปที่มาพร้อมกับระบบค่ายที่ออกแบบใหม่

หนึ่งในศิลปินน้องใหม่ของวงการ KPOP ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 นี้ ที่ถูกจับตามองและถูกพูดถึงกันมากในขณะนี้ต้องมีชื่อของ cignature เกิร์ลกรุป 7 สาวรวมอยู่ด้วย จากการเปิดเผยรายชื่อสมาชิกวงเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

และประเด็นสำคัญที่ทำให้ cignature ได้รับความสนใจคือการได้อดีตสมาชิกวง Good Day ที่เดบิวต์เมื่อปี 2018 มาร่วมทีมเดบิวต์ด้วย 5 คน ร่วมกับอีก 2 สมาชิกที่มาจากทีมเด็กฝึกหัดของ C9 Entertainment

สมาชิก cignature: แชซล, เซลิน, เยอา, เซมี, จีวอน, ซอน, เบล

โดยการทำกิจกรรมของสาวๆ cignature จะดูและโดยค่ายย่อยที่มีชื่อว่า J9 Entertainment ที่ถูกเปิดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการดูแลกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุปโดยเฉพาะ ซึ่งผู้ที่มารับหน้าที่ดูแลค่าย J9 คือ คิมบอมจุน ที่เคยดูแลกิจกรรมให้กับวงไอดอล KPOP รุ่นใหญ่อย่าง SHINHWA และ g.o.d มาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ด้วยความเฉพาะเจาะจงของค่ายที่ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อดูแลกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุปโดยเฉพาะ จะช่วยในการลงรายละเอียดของการทำกิจกรรมเพื่อดึงศักยภาพของวงให้ออกมาได้มากยิ่งขึ้นด้วยระบบที่เราวางไว้” ตัวแทนของ J9 ได้พูดถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในการดูแลกิจกรรมของ cignature

cignature จะเดบิวต์ด้วยซิงเกิล NUNNUNANNA (นุนนูนานนา) ที่ได้เปิดเผยตารางการปล่อยทีเซอร์ต่างๆออกมาแล้วเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป โดยการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ 7 สาว จะเป็นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะจัดงานโชว์เคสขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ในงานที่มีชื่อว่า ‘cignature move’ และจะออกอากาศให้กับแฟนๆได้ชมกันผ่านทาง VLIVE

ติดตามการทำกิจกรรมของ 7 สาว cignature กันได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button