fbpx
News

เมื่อแฟนๆมองรูป IG ของ โซมี เป็นการบอกใบ้คัมแบค

จอนโซมี ศิลปินโซโลสาวที่แฟนๆรอการคัมแบคของเธอกันอยู่ ได้เปิดประเด็นการคัมแบคอีกครั้งหลังจากเห็นรูปที่ โซมี โพสต์ลง IG ส่วนตัวรูปล่าสุด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โซมี ได้โพสต์รูปที่ถ่ายในสตูดิโอบันทึกเสียงพร้อมกับข้อความว่า “เสร็จแล้ว” ก่อนที่เธอจะคอมเมนต์เพิ่มว่า “เสร็จแล้ว แต่ว่ามันจะเป็นอะไรนะ ..”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งแฟนๆก็ได้คอมเมนต์ว่าอยากให้เธอสปอยล์หน่อยว่าเป็นอะไร ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับในสไตล์ของเธอว่า “ในรูปยังสปอยล์ไม่ชัดเหรอคะ”

หลังจากที่เห็นคำตอบของ โซมี ก็เลยกลายเป็นการตั้งข้อสังเกตว่ารูปที่เธอโพสต์น่าจะเป็นผลงานเพลงใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้อย่างที่เธอเคยบอกไว้ว่ากำลังทำงานเพลงใหม่อยู่ และอีกหนึ่งจุดสัคัญที่แฟนๆเอามาเป็นประเด็นคือตัวเลขบนนาฬิกาด้านซ้ายมือที่เป็นตัวเลข ‘0303’ ทำให้มีแฟนๆคิดว่าตัวเลขนี้คือการบอกใบ้ถึงกำหนดการคัมแบคในเดือน มีนาคม

ทางด้าน Zion.T ที่มำงานร่วมกับ โซมี ที่ The Black Label ก็ได้มาคอมเมนต์ในรูปนี้ด้วยคำสั้นๆว่า “Oh” ที่ยิ่งทำให้แฟนๆสงสัยว่ารูปนี้จะเป็นการบอกใบ้ถึงการคัมแบคของ โซมี ที่รอคอยอยู่

[포토] 전소미, 치명적인 귀여움

รอติดตามกันต่อไปว่าผลงานใหม่ของ โซมี จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button