fbpx
News

‘คังดาเนียล’ เขียนจดหมายเผยความในใจ และการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

หลังจากที่ คังดาเนียล ตัดสินใจหยุดพักกิจกรรมการโปรโมตเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้วเนื่องจากปัญหาสุขภาพด้วยอาการซึมเศร้าและวิตกกังวลไปนั้น ในตอนนี้ได้มีความเคลื่อนไหวจากเค้าออกมาแล้ว

โดยในวันที่ 29 มกราคม คังดาเนียล ได้โพสจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเค้าลงบนออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่เพื่อสื่อสารกับแฟนๆ DANITY (ดานิตี้ – ชื่อแฟนคลับของคังดาเนียล) เปิดเผยความในใจและพูดถึงการตัดสินใจกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตของเค้าอีกครั้งด้วย ซึ่งจดหมายมีใจความดังนี้

“My dear Danity สวัสดีครับ ผมคังดาเนียลเองครับ
สวัสดีปีใหม่(จีน)ครับ วันปีใหม่ของพวกเราได้ผ่านไปและเราก็เข้าสู่ปี 2020 มาหนึ่งเดือนแล้วครับ ในระหว่างฤดูหนาวที่ยาวนาน ดานิตี้ของผมทุกคนสบายดีกันใช่ไหมครับ?

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผมในฤดูหนาวนี้ทำให้หนาวมากเป็นพิเศษเลยครับ ผมเลยต้องจำศีลสักระยะหนึ่งเพื่อที่จะเอาชนะกับความหนาวเย็นนี้ได้ครับ
ผมขอโทษที่ไปโดยไม่มีแม้แต่การบอกราตรีสวัสดิ์อย่างที่ควร ทั้งๆ ที่อย่างน้อยผมก็ควรจะบอกกับดานิตี้ทุกคน แต่แล้วกลับต้องมาพูดคำขอโทษต่อทุกคนแทนในตอนนี้ที่สายไปมากแล้ว ผมขอโทษจริงๆ นะครับ

ฤดูหนาวที่แสนหนาวเหน็บของผมนี้ดูจะมีวันสิ้นสุดลง และในตอนที่สิ้นสุดลงนั้นคงจะต้องเป็นการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิครับ เรื่องราวมากมายที่แสนอบอุ่นจากทุกๆ คนที่มอบให้กันนั้นได้นำฤดูใบไม้ผลิมาสู่ผมครับ และผมก็จะพยายามพาตัวเองกลับมายืนขึ้นให้ได้อีกครั้งเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ

แม้ว่าจะสายไป ผมก็อยากจะขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงทุกคน ที่คอยโอบกอดผมไว้อย่างอบอุ่นถึงแม้ว่าจะต้องตกใจอย่างมากกับข่าวกะทันหันนั้นครับ
ขอบคุณสำหรับหัวใจที่แบ่งปันให้กับผมใน ทุกๆ ตัวอักษร ทุกๆ ตัวอักษร บนแฟนคาเฟ่ของเรานะครับ
ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่คอยรับฟังเรื่องราวที่ดูจะหนักไปสักนิดของผม, คอยให้กำลังใจกัน, คอยเฝ้ารอ และคอยอยู่ด้วยกันไปกับผม แม้จะพูดอีกมากครั้งแค่ไหนก็ไม่เคยเพียงพอ(กับความรู้สึกจริงๆ )เลยครับ
ตอนนี้ผมจะลุกขึ้นยืนแล้วครับ ผมจะตอบแทนกลับไปถึงทุกคนให้มากกว่าที่ทุกคนมอบให้กับผมเลยครับ
แม้ว่าจะไม่สามารถมีความสุขได้ในทุกๆ วัน แต่ผมเชื่อว่าถ้าได้อยู่กับทุกคน นั่นจะทำให้มีวันที่มีความสุขเพิ่มมากขึ้นแน่ๆ ครับ และผมจะทำให้ในปีนี้มีวันที่เราจะสามารถยิ้มได้เพิ่มมากขึ้นด้วยครับ

มาทำให้เป็นปี 2020 เป็นปีที่มีความสุขกันครับ ขอบคุณนะครับ ดานิตี้ของผม”

Image

จากจดหมายของ คังดาเนียล แหล่งข้อมูลจากค่าย KONNECT Entertainment ได้บอกว่า “แม้ยากที่จะบอกได้ว่าคังดาเนียลหายเป็นปกติดีแล้ว แต่เค้าต้องการที่จะกลับมาเริ่มต้นทำกิจกรรมอีกครั้งในฐานะศิลปิน อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ทางเรายังไม่มีรายละเอียดชัดเจนใดๆ ”

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button