fbpx
News

JYP ตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 ที่ ราชมังคลาฯ

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ 2019 ได้ส่งผลกระทบกิจกรรมมากมายของศิลปิน KPOP ที่ได้วางเอาไว้ซึ่งมีศิลปินจำนวนไม่น้อยได้ประกาศยกเลิก-เลื่อนกิจกรรมที่ได้วางกำหนดไว้ในช่วงสัปดาห์นี้ไปจนถึงช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์

ล่าสุดทาง JYP ได้แจ้งถึงการตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถาน

“ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในขณะนี้ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ในฐานะต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงร่วมกับผู้จัด บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

ทั้งนี้ทางเราทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป สำหรับช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาอันมีค่าในการเตรียมงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทุกคน

สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพเพื่อเตรียมรับชมโชว์ที่ดีที่สุดจาก GOT7 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย อย่างแน่นอน”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button