fbpx
NewsPlay

BTS ส่งเทรลเลอร์คัมแบค ‘MAP OF THE SOUL : 7’ | ‘Outro : Ego’ โดย J-Hope

BTS กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมคัมแบคพร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเค้าในชื่อ ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ช่วงครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ปล่อยคลิปเทรลเลอร์คัมแบคในชื่อ ‘Outro : Ego’ ซึ่งเป็น Outro ของอัลบั้มใหม่ ‘MAP OF THE SOUL : 7’ และสมาชิกของวงคือ ‘J-Hope’ เป็นผู้ถ่ายทอดเทรลเลอร์นี้ ผ่านการแรปของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิปเทรลเลอร์นี้มาพร้อมกับฉากที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวเนื้อหาที่เล่าถึงชีวิตของเค้าที่มีทั้งอุปสรรค และการยอมแพ้ แต่นั่นก็ทำให้เค้าเป็นตัวเค้าอย่างในตอนนี้ที่เข้าใจว่าต้องก้าวต่อไปอย่างเชื่อมั่นในตัวของเค้าเอง

เทรลเลอร์คัมแบค ‘Outro : Ego’ เป็นคลิปที่ 2 ที่ปล่อยออกมาต่อจากเทรลเลอร์คัมแบค ‘Interlude : Shadow’ โดยสมาชิกคือ ชูก้า ที่ปล่อยออกมาเป็นคลิปแรกเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘MAP OF THE SOUL : 7’ นี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนที่มิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมตจะถูกปล่อยออกมาในอีกอาทิตย์หนึ่งคือวันที่ 28 กุมภาพันธ์

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button