fbpx
News

MV | GFRIEND คัมแบค ‘Crossroads’ ทางแยกสู่การพบกันอีกครั้ง

GFRIEND กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคพร้อมผลงานมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘回 : LABYRINTH’ ด้วยเพลง ‘Crossroads’

โดยการคัมแบคครั้งนี้ของ GFRIEND จะเป็นกิจกรรมโปรโมตครั้งแรกของพวกเธอ หลังจากที่ทาง Source Music ได้เข้าร่วมเป็นบริษัทในเครือของ BigHit Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว

และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี GFRIEND ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Crossroads’ ในสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างร็อคและอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ซึ่งพวกเธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ โนจูฮยอน ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลงโปรโมตของวงก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

อัลบั้ม ‘回 : LABYRINTH’ กับเพลงโปรโมต ‘Crossroads’ นี้เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ต้องเผชิญกับความปัญหาในโลกที่เป็นเหมือนกับเขาวงกตที่ไม่ว่าจะอยู่หรือหลบหนีไปก็มีแต่ความเจ็บปวด ในส่วนของเพลงโปรโมตที่สาวๆ GFRIEND ได้ถ่ายทอดออกมานั้นพูดถึงการตามหาคนๆ หนึ่ง ที่พวกเธอจะยังอยู่เฝ้าหาเพื่อให้ผ่านมาพบกันอีกครั้ง

และนี่เป็นการกลับมาโปรโมตผลงานใหม่ในเกาหลีอีกครั้งของ GFRIEND ในรอบ 7 เดือนนับจากโปรโมตอัลบั้มก่อนหน้านี้ ‘FEVER SEASON’ ด้วยเพลง ‘Fever’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่นี้ของพวกเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button