fbpx
News

fantagio คอนเฟิร์ม ‘องซองอู’ เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบั้มแรก!

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สื่อของเกาหลี joynews24 รายงานว่า องซองอู กำลังเตรียมคัมแบค พร้อมปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าออกมาในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ ทางค่าย fantagio ต้นสังกัดของ องซองอู ได้ออกมายืนยันกับสื่อ Newsen เกี่ยวกับรายงานนี้แล้วว่า “ทางเรากำหนดวางแพลนปล่อยอัลบั้มนี้ออกมาในช่วงครึ่งปีแรก 2020 แต่วันเวลาที่แน่นอนนั้นยังไม่เป็นที่ตัดสินใจ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ องซองอู ได้ปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘WE BELONG’ ออกมาช่วงต้นเดือนมกราคม แต่เค้าไม่ได้ทำการโปรโมตในรายการเพลงต่างๆ เช่นนั้นการปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ของเค้าจึงเป็นที่คาดหวังและได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก

โดยในตอนนี้ องซองอู กำลังจะมีผลงานให้ได้ติดตามกันในรายการ Travel ซีซัน 2 ‘Traveler: Argentina’ ที่จะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกกันในวันพรุ่งนี้ (15 กุมภาพันธ์) ซึ่งเค้าจะโชว์เสน่ห์ในด้านวาไรตี้ให้ได้ชมกันอีกครั้ง แล้วรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับผลงานอัลบั้มแรกของเค้าที่กำลังจะปล่อยออกมาจากนี้กัน

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button