fbpx
NewsPlay

MV | ‘องซองอู’ ส่งความอบอุ่นในความหมายกันและกัน ผ่านเพลงใหม่ ‘WE BELONG’

องซองอู ปล่อยโซโล่เพลงใหม่ในชื่อ ‘WE BELONG’ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ ที่จะได้ชื่นชมผลงานทางด้านดนตรีของเค้าอีกครั้ง

โดยในวันที่ 9 มกราคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี องซองอู ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘WE BELONG’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=AkE_L1Lj4Lc

โซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘WE BELONG’ นี้ องซองอู ได้แต่งและเขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ แจโดกิ ‘재도기’ (쏠시레) และ ซงฮวีจิน ‘송희진’ (쏠시레) ด้วย กับเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวอันอบอุ่นและเต็มไปด้วยความจริงใจ กับความหมายที่ส่งออกมาว่าพวกเราต่างเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน เปรียบเทียบตัวเองเป็นจักรวาลว่างเปล่าที่ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยแสงสว่างจากอีกคน เมื่อได้อยู่ด้วยกันแล้ว จักรวาลนี้ก็จะสวยงามและเป็นเหมือนคำสัญญาที่ไม่มีวันสิ้นสุด และเพียงแค่มีคนๆ นี้เค้าก็ไม่ต้องการสิ่งใดอีก

ซึ่ง องซองอู ได้เปิดเผยความรู้สึกของเค้าเกี่ยวกับการทำเพลง ‘WE BELONG’ ว่าในช่วงกลางของวัยรุ่นและเป็นช่วงอายุวัย 25 ปีของเค้าที่กำลังจะผ่านไป เค้าทั้งรู้สึกกังวลและรู้สึกขอบคุณกับการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเขียนและแต่งเพลงนี้ และหวังว่าจะสามารถมอบความอบอุ่นและเป็นความสบายใจให้กับ WELO (วีโร – ชื่อแฟนคลับของ องซองอู) ผ่านเพลงนี้สำหรับการเริ่มต้นปี 2020 ในเดือนแรกนี้ได้

Image

องซองอู ศิลปินในสังกัดค่าย fantagio เค้าเริ่มต้นทำกิจกรรมโซโล่ต่างๆ เมื่อปี 2019 และได้ปล่อยเพลงมาแล้วก่อนหน้านี้คือเพลง ‘HEART SIGN’ ที่เป็นเพลงโปรเจคของ PEPSI กับค่าย STARSHIP Ent. เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 รวมถึงเพลง ‘Our Story’ ซึ่งเค้าได้ร้องประกอบซีรีส์ที่เค้าเป็นนักแสดงนำเรื่อง ‘At Eighteen’ (Moment of Eighteen) อีกด้วย

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button