fbpx
News

VICTON ส่งทีเซอร์แรกประกาศวันคัมแบค พร้อมการกลับมาของ ‘ฮันซึงอู’

VICTON ประกาศวันคัมแบค! กับการโปรโมตเต็มวงด้วยสมาชิก 7 คน พร้อมการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวงอีกครั้งของ ‘ฮันซึงอู’ ที่มีการยืนยันจากต้นสังกัดมาแล้วก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ส่งรูปทีเซอร์แรกประกาศการคัมแบคอย่างเป็นทางการของพวกเค้าพร้อมมินิอัลบั้มที่ 6 ในชื่อ CONTINUOUS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งผลงานอัลบั้มใหม่ของ VICTON จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

VICTON บอยกรุ็ปจากค่าย Play M Entertainment มีสมาชิก 7 คนคือ ฮันซึงอู คังซึงซิก ฮอชาน อิมเซจุน โดฮันเซ ชเวบยองชาน และ จองซูบิน ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาโปรโมตเต็มวงครั้งแรกนับจากซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘TIME OF SORROW’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018

และจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ VICTON นับจากโปรโมตผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 5 ‘nostalgia’ ด้วยเพลง ‘nostalgic night’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 6 คนยกเว้น ฮันซึงอู ที่ในตอนนั้นกำลังทำกิจกรรมโปรโมตกับวงโปรเจคกรุ็ป X1 อยู่ (โดยยุติกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมต้นปีนี้)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button