fbpx
News

‘ฮันซึงอู’ บอกเล่าความในใจผ่านการเขียนจดหมาย หลัง ‘X1’ ยุติกิจกรรมลง

ฮันซึงอู อดีตสมาชิกผู้เป็นลีดเดอร์วง X1 ได้เปิดเผยความในใจของเค้าผ่านการเขียนจดหมาย หลังจากที่มีประกาศการยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 9 มกราคมเวลา 2 ทุ่มของเกาหลี ออฟฟิศเชียลของค่าย Play M ได้โพสภาพจดหมายที่ถูกเขียนขึ้นด้วยลายมือของ ฮันซึงอู เพื่อบอกเล่าความความรู้สึกในใจส่งไปถึงแฟนๆ ONE IT (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1) โดยมีเนื้อหาว่า

“สวัสดีครับ ฮันซึงอู นะครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษถึงสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ ของ X1 ทุกคนที่ได้ยินข่าวนี้ผ่านบทความต้องเป็นกังวลด้วยนะครับ ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายผ่านการทำกิจกรรมของ X1 ครับ และช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ไปกับสมาชิกวงนั้นมีค่ามากๆ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้นครับ

ผมอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกทั้งขอบคุณและขอโทษของผมไปต่อสมาชิกใน X1 ทุกคนที่เชื่อในตัวผมครับ ที่แม้แต่ผมก็คิดว่าตัวผมเองเป็นคนที่ขาดคุณสมบัติของการเป็นลีดเดอร์อยู่ครับ และที่ผมสามารถยืนอยู่บนเวทีได้แบบนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่เติมความรักให้เต็มมาที่ผมอย่างไม่มีสิ้นสุดเลยครับ เวลาเหล่านั้นมีค่ากับผมครับและผมมองกลับไปด้วยความรู้สึกขอบคุณเสมอ

ผมสงสัยจริงๆ ครับว่าทำไมผมถึงได้เจอกับ ONE IT มากมาย ได้แสดงบนเวที และได้รับความรักที่มากมายขนาดนี้ ผมมีความสุขกับทุกๆ ช่วงเวลานั้น ขอบคุณแฟนๆ คนสำคัญที่ทำให้ผมคนนี้ที่ไม่มีอะไรก็สามารถเปล่งประกายขึ้นได้ ขอบคุณนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งถึง ONE IT และสมาชิก X1 ที่มอบช่วงเวลาอันมีค่านี้ที่ผมเคยได้แต่ฝันไว้ว่าอยากจะมี ผมจะเก็บรักษาความทรงจำมากมายนั้นไว้ตลอดไปครับ และผมต้องขอบคุณทีมงาน Swing Entertainment ทุกคนด้วย ที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อพวกเราครับ

แม้ว่ามันจะดูน่ากังวลที่ต้องเขียนคำด้วยตัวอักษรทีละตัวๆ ด้วยการเขียนที่ไม่ดีพอของผม แต่ผมก็รวบรวมความกล้าเพื่อจะเขียนสิ่งนี้ลงออกมาครับ

ผมจะเป็น ฮันซึงอู ที่สามารถตอบแทนความรักให้กับทุกคนที่คอยสนับสนุนและเชื่อในตัวผมเสมอนะครับ

ของคุณครับ”

ก่อนหน้านี้อดีตสมาชิก X1 ได้เริ่มส่งข้อความถึงแฟนๆ ONE IT (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1) ของพวกเค้าหลังจากมีประกาศอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของวงเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

โดย อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เป็นอดีตสมาชิกแรกที่ปล่อยคลิปวีดีโอออกมาเมื่อวันที่ 6 มกราคม, คิมอูซอก เปิดเผยความในใจผ่านจดหมายเมื่อวันที่ 7 มกราคม ต่อมาในวันที่ 8 มกราคม โชซึงยอนคังมินฮี และ ฮยองจุน คิมโยฮัน ก็ได้เปิดเผยจดหมายของแต่ละคนออกมา และล่าสุดในวันที่ 9 วันเดียวกันนี้ ซนดงพโย และ ชาจุนโฮ ก็ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองถ่ายทอดความรู้สึกออกมาถึงทุกคนด้วยเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button