fbpx
News

คิมเซจอง ‘gugudan’ คอนเฟิร์มเตรียมปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกเดือนนี้

คิมเซจอง ไอดอลสาวที่มากด้วยความสามารถทั้งด้านการเป็นนักร้องและนักแสดง เตรียมกลับมาโปรโมตผลงานใหม่ของเธอด้วยมินิอัลบัมชุดแรกในการทำกิจกรรมเดี่ยว

หลังจากที่ได้แสดงให้เห็นความสามารถรอบด้านของเธอมาตั้งแต่ในรายการ PRODUCE 101 จนถึงการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุปอย่าง I.O.I และ gugudan ทำให้เธอได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถในด้านอื่นๆออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในรายการวาไรตี้ และการแสดงละครทางโทรทัศน์ที่เธอรับบทนำมาแล้วถึง 2 เรื่อง แต่อย่างไรก็ตามเธอมักพูดอยู่เสมอว่าสิ่งที่เธออยากถ่ายทอดออกมาคือผลงานเพลงในบทบาทของการเป็นศิลปิน

ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คิมเซจอง จะปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า 화분 (PLANT) ออกมาในวันที่ 17 มีนาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบทบาทของการเป็นศิลปินเดี่ยวของเธอแล้ว เธอได้ปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า Flower Way ออกมาในโปรเจคต์ Jelly Box เมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่แต่งโดย Zico และยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Legend of The Blue Sea, Mr. Sunshine และล่าสุด Crash Landing On You

https://www.youtube.com/watch?v=RKLKDJ1QsLs

ติดตามผลงานเพลงใหม่ของ คิมเซจอง กันได้ในวันที่ 17 มีนาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button