fbpx
News

S.Coups ‘SEVENTEEN’ อัพเดตแพลนกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง

เอสคุปส์ สมาชิกวง SEVENTEEN กลับมาพบกับแฟนคลับครั้งแรก หลังจากประกาศพักกิจกรรมจากปัญหาทางด้านสุขภาพไปตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

ช่วงบ่ายวันที่ 3 มีนาคม เอสคุปส์ ได้ปรากฏตัวใน V Live เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ถึงเรื่องราวในช่วงที่ผ่านมาหลังจากประกาศพักกิจกรรมจากปัญหาสุขภาพไปเป็นเวลานานกว่าเกือบ 4 เดือน พร้อมทั้งเปิดเผยถึงแผนงานการกลับเข้าไปร่วมทำกิจกรรมกับวงอย่างเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการออกอากาศสด V Live เอสคุปส์ ได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านคอมเมนท์ที่หลายๆ คนส่งกันเข้ามา พร้อมกับอัพเดตให้แฟนๆทราบถึงสิ่งที่เค้ากำลังให้ความสนใจในปัจจุบัน

“วันนี้ผมเพิ่งจะงีบไปครับ และตอนนี้กำลังอ่านเว็บตูนเรื่อง Itaewon Class อยู่ ผมวางแผนที่จะดูเวอร์ชันซีรี่ส์หลังจากที่อ่านเว็บตูนจบด้วยครับ”

ตลอดช่วงระยะเวลาระหว่างการพักทำกิจกรรมที่ผ่านมา เอสคุปส์จะคอยติดตามสมาชิกในวงผ่านทางโทรทัศน์ และคอยสื่อสารกับแฟนคลับผ่านแฟนคาเฟ่อยู่เสมอ ซึ่งเค้าได้พูดเสริมถึงกิจกรรมของวงเมื่อช่วงงานปลายปี 2019 ที่ผ่านมาว่า

“สมาชิก SEVENTEEN ดูหนาวๆ กันในช่วงระหว่างทำการแสดงในงานปลายปีที่ผ่านมากันใช่ไหมล่ะครับ แต่พวกเขาก็ดูเจ๋งกันมากๆ และทำได้ดีกันมากๆเลยครับ ตอนที่ผมได้ดูอยู่ก็รู้สึกว่าอยากจะกลับไปขึ้นเวทีร่วมกับสมาชิกแล้ว”

เอสคุปส์ ได้พูดถึงสุขภาพของเค้าและทิ้งท้ายถึงแผนงานการกลับมาทำกิจกรรมของ SEVENTEEN ว่า

“ตอนนี้สุขภาพของผมดีขึ้นมากแล้วครับ ผมเลยกำลังจะกลับไปทำกิจกรรมอีกครั้ง แทนที่จะไปปรากฎตัวแบบกะทันหัน ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าผมได้บอกพวกคุณเองผ่านทาง V Live ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะครับ และพวกคุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องของผมอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้วครับ”

รอติดตามการประกาศกลับมาทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในปี 2020 ของ เอสคุปส์ ผ่านต้นสังกัดอีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้ SEVENTEEN อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวจัดโดมทัวร์คอนเสิร์ตตามตารางงาน ใน 3 เมืองของญี่ปุ่นอย่าง Tokyo Dome, Fukuoka Yahuoku! Dome และ Kyocera Dome Osaka และเตรียมปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในประเทศญี่ปุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button