fbpx
HALLYU K PICKS!News

พัคจินยอง ‘สิ่งที่ยากที่สุดในการเป็นนักร้อง…’

พัคจินยอง มักจะพูดอยู่เสมอๆว่าการเป็นนักร้องคือสิ่งที่เค้ารักมากที่สุด และความฝันของเค้าคือการที่จะได้เป็นนักร้องไปให้นานที่สุดทำให้เค้าพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะให้ความฝันนี้กลายเป็นจริงได้

ระหว่างการออดิชันในรายการ Nizi Project เพื่อค้นหาสมาชิกของเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น พัคจินยอง ได้แนะนำถึงการดูแลตัวเองที่เป็นปัจจัยสำคัญของการเป็นนักร้องที่ต้องทำการแสดงบนเวที โดยพัคจินยองเองได้เปิดเผยว่าตลอด 25 ปีในการเป็นนักร้องของเค้าสิ่งที่ยากที่สุดคือ ‘การควบคุมน้ำหนัก’ ที่เป็นหนึ่งในการดูแลตัวเองที่สำคัญ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“รู้ไหมครับ ว่าตลอดชีวิตการเป็นนักร้อง 25 ปีของผมอะไรคือสิ่งที่ยากที่สุด … การควบคุมน้ำหนักครับ นำหนักตัวจะส่งผลโดยตรงต่อการเต้นของเราครับ”

พัคจินยอง ยังได้พูดถึงมุมมองของเค้าถึงเรื่องการดูแลจัดการตัวเองว่า

“ผมคิดว่าการเป็นนักร้องคืออาชีพที่พิเศษที่สุดในโลกใบนี้สำหรับผม ผู้คนมากมายมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ทำความฝันได้สำเร็จ และร้องเพลงอย่างภูมิใจได้ตลอดชีวิต

การที่จะทำความฝันนี้ได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามารถดูแลและจัดการตัวเองได้อย่างดีในทุกๆวัน คุณต้องใช้ร่างกายในการร้องเพลง และเต้น แน่นอนครับว่ามันต้องเหนื่อยในการฝึกซ้อมทุกๆวัน แต่ถ้าคุณค่อยๆจัดการมันได้ทีละนิดทีละนิด คุณก็จะค่อยๆเติมเต็มความฝันของคุณ และทำสิ่งที่คุณรักไปได้ในระยะยาว

นี่คือสิ่งที่ผมเชื่อมาตั้งแต่เริ่มต้นและยังคงทำสิ่งเหล่านี้มาจนถึงปัจจุบัน”

สำหรับพัคจินยอง แล้วขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลอละจัดการตัวเองซึ่งก่อนหน้านี้เค้าเคยเปิดเผยถึงการใช้ชีวิตประจำวันในรายการ All The Butlers ที่วางตารางตรงเป๊ะตลอด รวมถึงการแบ่งเวลาเพื่อดูแลสุขภาพอย่างเหมาะสม ไปจนถึงเรื่องอาหารที่เค้าให้ความสำคัญอย่างมาก

คลิกเพื่อชม: รายการ All The Butlers พร้อมซับไทย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button