fbpx
News

Korean Zombie ระเบิดความโกรธ หลัง Jay Park ถูกนักสู้ MMA ทำร้าย

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกหลังจากการเปิดเผยของนักข่าวจาก ESPN ถึงเหตุการณ์ที่ Jay Park ถูก ไบรอัน ออร์เตกา นักสู้ MMA ทำร้ายร่างกายระหว่างการเข้าร่วมในงาน UFC 248 ที่แข่งขันกันที่ลาสเวกัสเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไบรอัน ออร์เตกา
ไบรอัน ออร์เตกา

ในการแข่งขัน UFC 248 เมื่อกลางดึกวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา Jay Park แรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลี และหัวเรื่อใหญ่ของค่าย AOMG ได้ข้าร่วมงานและทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนและล่ามแปลภาษาให้กับ Korean Zombie ‘จองชานซอง’ นักสู้ MMA ชื่อดังของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Korean Zombie’ จองชานซอง

เอเรียล เฮวานี นักข่าวของ ESPN ได้ทวิตลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเหตุการณ์นี้ว่า

“Jay Park ศิลปินชื่อดังของเกาหลีที่มาทำหน้าที่ล่าม ให้กับ จองชานซอง ระหว่างการปรากฎตัวในรายการ ได้ถูกตบโดย ไบรอัน ออร์เตกา ระหว่างงานในคืนนี้ ซึ่ง Jay Park ได้เล่าให้ฟังว่าได้เกิดการสู้กันขึ้น ซึ่งมาจากความไม่พอใจในสิ่งที่เค้าได้แปลในรายการ

Jay Park บอกว่า ออร์เตกา ลุกมาหาเค้าตอนที่ Korean Zombie ไปเข้าห้องน้ำ และถามว่าเค้าคือ Jay Park ใช่ไหม หลังจากที่เค้าตอบว่าใช่ ออร์เตก้า ก็ได้แบมือแล้วตบเค้า”

‘Korean Zombie’ จองชานซอง และ Jay Park

ทางด้าน AOMG ที่เป็นค่ายตัวแทนของทั้ง Jay Park และ Korean Zombie ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“เป็นความจริงที่ทาง ออร์เตก้า ได้ทำให้เกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้เข้ามาแยก ออร์เตกา ออกไป หลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมีหลายๆคนที่กังวล ซึ่ง Jay Park ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือมีผลกระทบใดใดต่อสุขภาพของเค้า”

ไบรอัน ออร์เตกา ในการแข่งขัน UFC

ทางด้าน Korean Zombie ‘จองชานซอง’ ก็ได้ระเบิดความโกรธของเค้าลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับท้าสู้กับทาง ออร์เตกา ในกรงสไตล์ MMA เพื่อสะสางเรื่องนี้

“Jay Park เค้าเป็นศิลปินไม่ใช่นักสู้ คุณทำร้ายคนธรรมดาที่มาช่วยเป็นล่ามให้ ที่แย่ไปกว่านั้นคือคุณนั่งรอจนผมลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วเข้ามาทำร้ายเค้า แบบนี้มันไม่ใช่การต่อสู้แบบลูกผู้ชายเลย แบบนี้มันไม่ต่างกับการเป็นผู้ใหญ่แล้วมาทำร้ายเด็ก คุณควรที่จะมาสู้กับผมมากกว่า ถ้าเป็นอย่างนั้นผมจะไม่โมโหแบบนี้เลย

คุณมันขี้ขลาดที่ตบใส่ศิลปิน ไม่ใช่นักสู้ ถ้านี่คือแผนของคุณที่จะทำให้ได้สู้กับผม และใช้ชื่อของผมทำให้คนอื่นๆที่ลืมคุณไปแล้วพูดชื่อคุณอีกครั้ง ผมก็ดีใจด้วยคุณทำสำเร็จแล้ว ผมจะสู้กับคุณและจะน็อคคุณให้เลือดท่วมหน้า ผมจะจดจำหน้าของคุณ และจะอัดให้เละในกรง หวังว่าจะไม่วิ่งหนีผมนะ”

‘Korean Zombie’ จองชานซอง และ ไบรอัน ออร์เตกา

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button