fbpx
HALLYU K PICKS!News

ลีดเดอร์ตำนานเกิร์ลกรุป KPOP เปิดเผยตัวเซอร์ไพรส์ใน King of Mask Singer

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่รายการ King of Mask Singer ได้อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุประดับตำนานของวงการ KPOP มาร่วมสวมหน้ากากโชว์พลังเสียงในรายการ

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ผ่านมาลีดเดอร์ของอดีตวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ได้มาสวมหน้ากาก ‘ผีเสือขาว’ แบทเทิลกับหน้ากาก ‘ผีเสื้อลายเสือ’ ในรอบแรกด้วยเพลง I’m in Love ของ Ra.D

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเป็นหน้ากาก ‘ผีเสื้อขาว’ ที่ผ่ายแพ้ไปในรอบนี้ทำให้ต้องโชว์เพลงเฉลยของเธอเพื่อถอดหน้ากากเปิดเผยตัวตน ซึ่งเพลงที่เธอเลือกมาก็คือเพลง Pierrot Smiles at Us ของ คิมวานซอน ซึ่งตัวตนของเธอก็คือ


นักแสดงสาว ซนจีฮยอน หรือที่แฟนๆ KPOP รู้จักในชื่อ นัมจีฮยอน ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุประดับตำนานของวงการอย่าง 4 Minute

หลังจบโชว์เธอได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมายืนบนเวทีเพื่อร้องเพลงอีกครั้งว่า

“มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งดีใจและเสียดายค่ะ นี่เป็นครั้งแรกของฉันเลยที่ได้กลับมายืนบนเวทีเพื่อร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งฉันเองคิดว่าฉันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันก็เลยเป็นความรู้สึกเสียดายค่ะ”

เมื่อพูดถึงภาพลักษณ์ของเธอที่ยังคงเหมือนกับช่วงที่ยังโปรโมตกับ 4Minute และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเธอได้เล่าว่า

“ถ้าจะพูดไปมันก็เขินนะคะ เพราะตอนนั้นฉันเองก็รับหน้าที่วิชวลของวง แต่มันก็ไม่ง่ายเลยค่ะที่จะต้องเริ่มต้นใหม่แบบนี้ ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองค่ะ”

คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

จีฮยอน ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมหลังจบรายการว่า

“ขอบคุณมากๆนะคะ มันเป็นวันที่ฉันรู้สึกทั้งตื่นเต้นและสนุกมากๆค่ะ พอนึกถึงแล้วมันก็เต็มไปด้วยความสนุก และรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ”

ในตอนนี้ ซนจีฮยอน ได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย Wells Entertainment เพื่อทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว โดยผลงานล่าสุดของเธอคือการแสดงในซีรีส์เรื่อง When the Devil Calls Your Name และภาพยนตร์เรื่อง Trade Your Love

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button