fbpx
HALLYU K PICKS!News

Fantagio ชี้แจงข่าวสัญญาของ ซอคังจุน ที่กำลังจะหมดอายุลง

ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานถึงประเด็นของสัญญาระหว่าง ซอคังจุน กับทางต้นสังกัด Fantagio ที่กำลังจะหมดอายุลง โดยในรายงานจากสื่อได้ระบุว่าสัญญาของ ซอคังจุน กับทางต้นสังกัด Fantagio จะหมดอายุลงในช่วงปลายเดือนมีนาคมซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ซอคังจุน อาจจะตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับสังกัดใหม่

ล่าสุดทาง Fantagio ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า

“ในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้นและเรายังคงอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันกับ ซอคังจุน ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาร่วมงานกันต่อไป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามพร้อมกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ ได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าสมาชิกทีมนักแสดงที่เดบิวต์ร่วมกับซอคังจุนในทีม 5URPRISE เมื่อปี 2013 อย่าง กงมยอง คังแทโอ ยูอิล และ อีแทฮวาน อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง Fantagio ซึ่งขณะนี้ กงมยอง เองก็มีข่าวว่ากำลังพูดคุยกับทางค่ายจัดการนักแสดง SARAM Entertainment อยู่เช่นกัน

สำหรับ ซอคังจุน แล้ว ในขณะนี้ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเค้าในเรื่อง When The Weather is Fine กำลังอยู่ระหว่างการออกอากาศ กับการแสดงในอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้เค้าได้แสดงเสนห์ที่แตกต่างออกไปจากผลงานก่อนหน้านี้ให้กับแฟนๆได้ชมกัน ซึ่งแฟนๆในไทยสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button