fbpx
News

ควอนฮยอนบิน-อาริน Oh My Girl ร่วมทีมเว็บดราม่า ‘A Girl’s World’ เรื่องราวมิตรภาพของวัยมัธยม

tvN เตรียมนำเว็บตูนยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดใน Naver’s Monday Webtoon กว่า 7 ล้านครั้ง มารีเมคเป็นเว็บดราม่าเรื่องใหม่ เตรียมเผยแพร่ให้ได้ชมในเดือนเมษายนนี้

เว็บดราม่าเรื่องใหม่ของ tvN มีชื่อว่า ‘A Girl’s World‘ ที่มีเรื่องราวมาจากเว็บตูนชื่อดังทางแอพพลิเคชัน Naver’s Monday Webtoon ในชื่อเดียวกัน โดยได้ทีมโปรดักชั่นเดียวกับเรื่อง Chubby Romance ทางช่อง tvN ที่มีผู้เข้าชมกว่า 28 ล้านวิว มาเป็นผู้ดูแลการทำงานในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านทีมนักแสดงนำของเรื่องได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ อาริน Oh My Girl , ควอนฮยอนบิน, ฮวังโบรึมบยอล, ฮันแชคยอง และโดอา FANATICS 

A Girl’s World จะบอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพและการเติบโตในโรงเรียนมัธยม ที่ๆจะสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับโลกใบนี้ เว็บดราม่าเรื่องนี้จะถ่ายทอดความจริงของเด็กนักเรียนวัย 17 ปีผ่านแต่ละตอนสั้นๆเป็นเวลา 15 นาที

อาริน Oh My Girl จะรับบทบาทเป็น โอนาริ นักเรียนที่เข้าโรงเรียนมัธยมมาด้วยความมั่นใจจากการประสบความสำเร็จในการไดเอ็ทของเธอ แต่แล้วความมั่นในตัวเองของเธอก็ต้องสั่นคลอนเมื่อได้พบเจอเพื่อนร่วมชั้นที่หน้าตาดี โปรไฟล์หรู จนทำให้เธอคิดว่าตัวเองเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ท่ามกลางเหล่าหงส์ที่ดูสง่างาม

ทางด้าน ควอนฮยอนบิน จะมารับบทของ จองอูคยอง ไอดอลหนุ่มหล่อที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และได้มาพบกับ ซอมิเร ที่รับบทโดย ฮันแชคยอง เด็กฝึกหัดไอดอลสุดสวยเพื่อนร่วมชั้นของ โอนาริ

นอกจากนี้ยังมี ฮวังโบรึมบยอล และ โดอา จากวง FANATICS มารับบทเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่คอยช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้กับ โอนาริ

โดยผู้กำกับของเรื่อง A Girl’s World ชเวซอนมี ได้เปิดเผยเหตุผลที่เลือกเว็บตูนชื่อดังเรื่องนี้มารีเมคเป็นเว็บดราม่าว่า

“พวกเราพยายามที่จะนำความน่ารักแบบเดิมของเว็บตูนเรื่องนี้มาถ่ายทอดออกให้ชมในรูปแบบของเว็บดราม่า เราเชื่อว่า ‘A Girl’s World’ จะพาความสบายใจและความเอาใจใส่ในตัววัยรุ่นมานำเสนอผ่านหน้าจอได้”

เว็บดราม่าเรื่อง A Girl’s World จะออกอากาศให้ชมกันทาง V Live ในเดือนเมษายน 2020 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button