fbpx
News

แทยอน ส่งข้อความขอบคุณถึงแฟนๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้กัน

จากเหตุการณ์การสูญเสียคุณพ่อของ แทยอน Girls’ Generation เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอเองด้วย ในวันนี้แทยอนได้โพสต์ข้อความขอบคุณสำหรับอวยพร และกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้กับเธอ

ในวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา SM Entertainment ได้แจ้งข่าวการสูยเสียคุณพ่อของ แทยอน และทำให้ต้องเลื่อนการปล่อยดิจิตัลซิงเกิล ‘Happy’ ออกไป ซึ่งแฟนๆที่ทราบข่าวการสูญเสียนี้ก็ได้ส่งข้อความให้กำลังใจกับเธออย่างมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที 13 มีนาคม แทยอน ได้ออกมาโพสท์ข้อความเพื่อระลึกถึงคุณพ่อของเธอ และขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแฟนคลับที่มอบให้กับเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้

“ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความอวยพรและกำลังใจให้กับฉันเมื่อวันที่ 9 มีนาคมนะคะ มีคนมากมายที่คอยโอบกอดฉันอย่างอบอุ่น และคอยลูบหลังฉันเพื่อปลอบโยนกัน ฉันจะเก็บความรักและคำปลอบโยนที่อบอุ่นไว้อ้อมกอดของฉันและใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้ดีต่อไปค่ะ ถึงคนที่มาหาฉันในทันทีและถึงคนที่ส่งต่อความจริงใจมาให้จากที่ที่แสนไกล.. ฉันอยากจะขอให้ทุกคนเข้าใจว่าฉันไม่สามารถที่จะไปหาทุกๆ คนที่ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณได้

วันที่ 9 มีนาคม สำหรับฉันและครอบครัว จะเป็นวันที่พวกเราไม่มีทางลืมเลยค่ะ คุณพ่อของฉันเป็นคนที่อยู่กับฉันมาตั้งแต่ฉันเริ่มก้าวเข้าสู่วงการดนตรีตั้งแต่เด็ก คุณพ่อจะคอยออกไปสตาร์ทรถรอก่อนที่ฉันจะเข้าไปนั่งในรถ และจะเป็นแบบนี้เสมอเพื่อลูกสาวของเขา แม้แต่ตอนนี้ ฉันก็มั่นใจค่ะว่าเขาก็กำลังก้าวไปข้างหน้าก่อนทุกคน และเชื่อว่าคุณพ่อจะคอยดูพวกเราจากที่ที่ดี และคอยมองพวกเราอยู่เสมอ

สุดท้ายแล้ว ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยแสดงความห่วงใยให้กับฉัน และพ่อคะ! แทยอนรักพ่อนะคะ”

https://www.instagram.com/p/B9qck40hlXi/?utm_source=ig_web_copy_link

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button