fbpx
News

Starship Ent. เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ ‘CRAVITY’

นับเป็นเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับการเดบิวต์ไอดอลกรุ็ปวงใหม่ของค่าย Starship Entertainment ที่วางแพลนจะเริ่มทำกิจกรรมและเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีแรก 2020 นี้ ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้ส่งความเคลื่อนไหวเป็นทีเซอร์แรกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ Starship Entertainment เปิดเผยว่าจะเดบิวต์บอยกรุ็ปวงใหม่ที่มีจำนวนสมาชิก 9 คนในปี 2020 นี้ และยืนยันว่าอดีตสมาชิกของ X1 คือ ‘คังมินฮี และ ซงฮยองจุน’ จะเข้าร่วมวงนี้ด้วย ซึ่งวงนี้จะเป็นบอยกรุ็ปวงใหม่ของค่ายในรอบ 6 ปีนับตั้งแต่การเดบิวต์ของวง MONSTA X ด้วย

และในวันที่ 15 มีนาคม ออฟฟิศเชียลได้เปิดเผยชื่อของบอยกรุ็ปวงใหม่แล้วคือ ‘CRAVITY’ ผ่านคลิปทีเซอร์โลโก้แบบเคลื่อนไหวของวง พร้อมเปิดช่องทาง SNS ต่างๆ อย่างเป็นทางการด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่องทางออฟฟิศเชียล SNS ของ ‘CRAVITY’

โดยหลังจากที่มีการเปิดเผยชื่อทีมออกมานี้ ชาวเน็ตก็ได้รวบรวมรูปของเด็กฝึกหัดของค่าย Starship Entertainment นอกจาก คังมินฮี และ ซงฮยองจุน ที่คาดว่าจะได้ร่วมทีมรุกกี้ทีมใหม่ของค่ายด้วย อย่าง กูจองโม, คิมแทยอง, พัคเซริม, ซออูบิน, อันซองมิน, แอลรอน และ ฮัมวอนจิน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button