fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาอึนอู เปิดใจถึงเบื้องหลังการเข้าร่วมทีมบาส Handsome Tigers

ชาอึนอู กลายเป็นกระแสอย่างมากในขณะนี้จากการเข้าร่วมทีมบาสเก็ตบอล Handsome Tigers ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นรายการวาไรตี้ในชื่อเดียวกันกับชื่อทีม

ระหว่างการพูดคุยถึงผลงานของเค้าในรายการวาไรตี้ Handsome Tigers ที่เปิดโอกาสให้ได้โชว์ความสามารถในการเล่นบาสเก็ตบอล เค้าก็ได้เปิดใจเล่าถึงเบื้องหลังการตัดสินใจของเค้าในการเข้าร่วมทีม

“มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่โค้ช ซอจางฮุน โทรศัพท์มาคุยกับผมครับ ในตอนนั้นโค้ชเค้าได้ทำให้ผมสัมผัสถึงความรักที่เค้ามีต่อบาสเก็ตบอลอย่างจริงใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ประโยคที่ทำให้ผมตัดสินใจทันทีคือประโยคที่โค้ชบอกว่าเค้าอยากให้บาสเก็ตบอลเป็นกีฬาที่ทุกคนเข้าถึงได้มากกว่านี้โดยมีผมเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างบาสเก็ตบอลกับคนทั่วๆไปครับ”

핸섬타이거즈 sbs_hstigers 님 인스타그램 차은우 업뎃

ถึงแม้ว่าในรายการ Handsome Tigers จะได้เปิดโอกาสให้กับแฟนๆได้สัมผัสเสน่ห์ของ ชาอึนอู ในอีกมุมกันแล้ว แต่สำหรับเค้าเองยังคงอยากที่จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ในมุมที่ต่างออกไปอีก

“ผมอยากที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นมุมใหม่ๆในเสน่ห์ของผมต่อไปเรื่อยๆครับ ความคิดของผมคือไม่อยากให้ทุกคนที่เชื่อและรักในตัวผมต้องผิดหวังครับ ความคิดนี้เป็นอะไรที่ช่วยทำให้ตัวผมและหัวใจของผมไม่รู้สึกเหน็ดเหนือยในการทำงานมาโดยตลอด” | คลิกเพื่อชม: รายการ Handsome Tigers พร้อมซับไทย

새롭게시작한 농구예능 '핸섬타이거즈' 차은우 문수인 농구실력 대박!

สำหรับรายการ Handsome Tigers ใกล้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของรายการที่จะปิดฉากลงในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว ซึ่งทุกคนสามารถติดตามชมตั้งแต่ตอนแรกพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button