fbpx
NewsPlay

MV | SEJEONG ปลอบโยนทุกคนผ่านเสียงร้องในเพลง ‘Plant’ จากโซโล่อัลบัมแรก

เซจอง สมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวง gugudan ถ่ายทอดผลงานเพลงอีกครั้ง กับการปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มแรกของเธอในชื่อ ‘Plant’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

โดยในวันที่ 17 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เซจอง ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกนี้ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Plant’ ออกมาให้ชมให้ฟังกันแล้ว ซึ่งเธอได้ส่งความจริงใจและมอบความสบายใจให้กับทุกคนที่ได้ฟังผลงานของเธอผ่านทุกบทเพลงจากอัลบั้มนี้ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=vDdQv-safCs

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=wCopfuVivxc

ในมินิอัลบั้มแรก ‘Plant’ (화분) มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งนอกจากเพลงโปรโมตแล้ว เซจอง ได้มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงอื่นๆ ที่เหลือทั้งหมดในอัลบั้มด้วย

เพลง ‘Plant’ (화분) เป็นเพลงบัลลาดที่เขียนเนื้อโดย Sunwoo Jung-a, อันชินเอ และแต่งโดย Sunwoo Jung-a ซึ่ง เซจอง ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ด้วยเสียงที่ไพเราะเพื่อปลอบโดยทุกคน กับเนื้อหาของเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกที่ได้รับการปลอยโยนให้สบายใจจากสิ่งเล็กๆ อย่างพืชพันธุ์ในกระถางใบเล็ก

“เพื่อปลอยโยนใครบางคน เพราะในบางเวลาคนบางคนก็เพียงต้องการการปลอบโยนจากใครสักคน”

Image

เซจอง หรือ คิมเซจอง เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากการเป็นเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘Produce 101’ เมื่อปี 2016 ซึ่งเธอได้เดบิวต์กับวงโปรเจคต์กรุ็ป I.O.I ของรายการในปีเดียวกันนั้น จากนั้นเธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวง gugudan ของค่าย Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของเธอในเดือนมิถุนายนปี 2016 ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เซจอง มีผลงานโซโล่ให้ติดตามมาแล้วมากมายอย่างการปล่อยซิงเกิลแรก Flower Way ออกมาในโปรเจคต์ Jelly Box เมื่อปี 2016 และได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องอย่าง Legend of The Blue Sea, Mr. Sunshine และ Crash Landing On You ด้วย

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button