fbpx
News

Stray Kids ส่งทีเซอร์วง เตรียมถ่ายทอดความฝัน ผ่านงานใหม่โปรเจคต์ ‘Mixtape’

จากการประกาศแพลนปี 2020 ของ Stray Kids ก่อนหน้านี้ที่เพียงเริ่มต้นปีก็เต็มไปด้วยกิจกรรมโปรโมตที่มากมายหลากหลายแล้ว และล่าสุดพวกเขาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ถึงการเตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

โดย Stray Kids จะปล่อย Mixtape : 바보라도 알아’ ออกมาในวันที่ 25 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งผลงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Mixtape Project ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ปล่อย ‘Mixtape : Gone Days’ มาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วนั่นเอง

สำหรับ ‘Mixtape : 바보라도 알아’ นี้สมาชิก ชางบิน มีส่วนในการเขียนเนื้อและแต่งเพลงนี้ด้วยกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับความฝัน ถ่ายทอดความกล้าที่จะก้าวเข้าสู่ฝันไปทีละขั้นๆ และในส่วนของมิวสิควีดีโอพวกเขาจะนำเสนอในคอนเซปแบบซีรีส์วัยรุ่น(วัยเรียน) ที่เห็นได้จากทีเซอร์โปสเตอร์ซึ่งปล่อยมาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 21/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ปล่อยรูปทีเซอร์ของวงสำหรับผลงาน Mixtape : 바보라도 알아

Image

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ที่ระบุว่าคือโปสเตอร์หลักของผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘바보라도 알아’ แปลว่า ถึงเป็นคนโง่ก็ยังรู้

จากทีเซอร์นี้ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดากันว่าจะเป็นการปล่อยผลงานใหม่ของพวกเขาในรูปแบบใดกันเพราะข้อความที่ปรากฎในรูปได้บอกว่าจะเผยแพร่(ออกอากาศ)ในวันที่ 25 มีนาคมที่ SKZ CH ซึ่งในตอนนี้ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับผลงานใหม่นี้ออกมาแล้ว

Image

โดยช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้เข้าสู่วันที่ 20 มีนาคมของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิก พร้อมเปิดเผยรายละเอียดผลงานใหม่ให้กับแฟนๆ ได้รู้แล้วว่า ‘바보라도 알아’ คือ Mixtape ใหม่ของพวกเขาที่กำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 25 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ซึ่งจากรูปทีเซอร์มีคอนเซปที่ชัดเจนโดยสมาชิกทั้ง 8 อยู่ในชุดนักเรียนและบรรยากาศของโรงเรียน แล้วรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button