fbpx
HALLYU K PICKS!News

รักแรกของ องซองอู กับมุมมองเรื่องความรัก

องซองอู เล่าถึงมุมมองในเรื่องความรักของเค้า กับเรื่องราวของรักครั้งแรกผ่านการพูดคุยกันกับ Vogue TV

องซองอู ได้มาถ่ายแบบให้กับ Vogue Korea ในนิตยสารฉบับเดือนเมษายนพร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวความรักในสัมภาษณ์พิเศษของ Vogue TV ที่เปิดมุมมองความโรแมนติกของเค้าให้กับแฟนๆได้สัมผัสกัน

เริ่มต้นกันด้วยเรื่องราวของ ‘รักแรก’ ของ องซองอู เค้าได้เปิดเผยว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เอาจริงๆเลยนะครับ ผมอายนะครับเพราะว่ามันยากที่จะบอกคนอื่นเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่า ‘รักแรก’ ของผมเกิดขึ้นสมัยเรียนประถมครับ

เวลาบอกคนอื่นว่า รักแรก ของผมเกิดขึ้นตอนประถมเค้าก็จะสงสัยกันว่าเด็กขนาดนั้นมันจะเป็นรักแรกยังไง แต่สำหรับผมแล้วคิดว่ามันเป็นความบริสุทธิ์ ความไร้เดียงสาในความรักที่ผมรู้สึกอย่างนี้อยู่ 2-3 ปีครับ”

และคำถามที่ยากอย่าง ‘ถ้าหากชอบคนๆเดียวกันกับเพื่อนสนิท’ เค้าจะเลือกความรักหรือมิตรภาพ องซองอู ได้ตอบว่า

“ผมคิดว่าถ้าเกิดเหตุการณ์นี้จริงๆมันไม่ใช่คำตอบที่ผมหรือเพื่อนของผมจะเป็นคนเลือกครับ เพราะว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ มันไม่ใช่ว่าเราตกลงกันเองได้แล้วบอกให้เพื่อนเดตกับคนๆนี้นะ หรือจะพูดข้างเดียวแล้วบอกว่าจะเป็นคนที่เดตเอง

แน่นอนครับว่าเราสามารถชอบคนๆเดียวกันได้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นกับความรู้สึกของคนๆนั้นว่าเป็นอย่างไร เธออาจจะไม่ชอบเราทั้งสองคนเลยก็ได้ครับ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้มันก็จบลงง่ายๆเลย ก็จะเป็นฟีลแบบ ‘เราชอบคนๆเดียวกัน แต่สุดท้ายก็แห้วทั้งคู่’ “

เมื่อลองมองอีกมุม ถ้าหากเกิดความรู้สึกโรแมนติกกับเพื่อนสนิทที่คยกันมานาน เค้าจะทำอย่างไร

“ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่ความรู้สึกของผมที่มีต่อเพื่อนคนนึงมันเปลี่ยนแปลงไป ผมก็คงจะบอกตรงๆว่าผมชอบเธอครับ

เวลาเกิดสถานการณ์แบบนี้ สุดท้ายแล้วมันก็จะเป็นความกังวลนะครับถ้าหากสารภาพออกไปแล้ว คุณอาจจะเสียเพื่อนที่มีค่ามากๆคนนึงไป แต่ถ้าคนนั้นเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกแบบโรแมนติก การดึงดูดแบบเพศตรงข้าม และไม่ว่าคำตอบของเธอจะเป็นยังไง ผมว่ามันก็คงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายครับที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน นี่คือความรู้สึกส่วนตัวของผมเลยนะครับ”

องซองอู กำลังจะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ทีมีชื่อว่า LAYERS ในวันที่ 25 มีนาคม และยังมีผลงานในรายการวาไรตี้ Traveler ซีซัน 2 ให้รับชมพร้อมซับไทยที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button