fbpx
NewsTREND

พัคโบกอม จุดกระแสซีซัน 2 ของ Itaewon Class หลังปรากฎตัวในตอนจบ

ซีรีส์ Itaewon Class ที่ดำเนินมาถึงตอนจบของเรื่องเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากลายเป็นกระแสร้อนแรงแบบไม่หยุดพักเมื่อ พัคโบกอม ได้มาปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของเรื่อง

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาแล้วว่า พัคโบกอม จะมาร่วมปรากฎตัวในช่วงท้ายของเรื่อง Itaewon Class เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของบทสรุปในเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัว ซึ่งการมาร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นการมาสนับสนุนการทำงานของโปรดิวเซอร์ คิมซองยุน ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Love in The Moonlight เมื่อปี 2016

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคโบกอม ได้มาปรากฎตัวในส่วนบทสรุปของตัวละคร โอซูอา ที่ตัดสินใจเปิดร้านอาหารของตัวเองหลังจากลาออกจาก ชางกา ซึ่งเธอได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก ฮงซอกชอน ผู้คร่ำวอดด้านร้านอาหารย่านอิแทวอน ซึ่ง พัคโบกอม คือเชฟฝีมือดีที่มาสมัครงานในร้านของเธอ

ที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงกันมากคือผมทรงใหม่ของ พัคโบกอม ที่เปิดเผยเสน่ห์ในลุคใหม่ออกมา บวกกับเคมีระหว่างเจ้าของร้านอย่าง โอซูอา และเชฟสุดหล่อคนนี้ก็ทำให้ชื่อของ พัคโบกอม ทะยานขึ้นสู่อันดับท็อปของคำค้นหาเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

หลังจบการออกอากาศของ Itaewon Class ก็มีเสียงเรียกร้องของแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่เกิดความประทับใจในภาพและเรื่องราวจากส่วนของ โอซูอา และอยากเห็นเรื่องราวต่อไปของ Itaewon Class ที่นำเสนอเรื่องราวในอีกมุมที่เป็นเลิฟไลน์ระหว่างเชฟคนใหม่กับ โอซูอา และอยากให้เป็น พัคโบกอม และ ควอนนารา ที่มารับบทนำต่อในซีซันที่ 2

สำหรับการออกอากาศของ Itaewon Class ในตอนสุดท้ายปิดฉากลงด้วยเรตติ้งสูงสุดของเรื่องที่ 16.5% เป็นอันดับ 2 ตลอดกาลของซีรีส์ที่ออกอากาศทางชอง JTBC

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button