fbpx
HALLYU K PICKS!News

Knowing Brother เปิดเผย 4 ไอดอลแขกรับเชิญในการถ่ายทำประจำสัปดาห์

รายการ Knowing Brothers ที่กำลังจะถ่ายทำประจำสัปดาห์ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ได้เปิดเผย 4 แขกรับเชิญที่จะมาร่วมสนุกกันในรายการออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 24 มีนาคม ทางตัวแแทนจากรายการ Knowing Brothers ได้แจ้งกับสื่อว่าในการถ่ายทำของรายการวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้จะได้ 4 ศิลปินไอดอลจาก 4 วงมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

โดยทั้ง 4 คนคือ โจควอน 2AM, อูยอง 2PM, ซงมินโฮ WINNER และ P.O BLOCK B สำหรับการมาร่วมถ่ายทำในรายการในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวของ 2 คู่เพื่อนซี้ที่สนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ โจควอน และ อูยอง สนิทสนมกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ตั้งแต่ครั้งร่วมสังกัด JYP ด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ได้ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารออกมาในปีนี้ ส่วนทางด้าน ซงมินโฮ และ P.O เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยมและในช่วงที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้ร่วมกัน โดยการมาเยือนรายการ Knowing Brothers ของทั้ง 4 คน ผู้ชมรายการจะได้ทราบเรื่องราวใหม่ๆที่แตกต่างออกไป

การออกอากาศของรายการ Knowing Brothers กับ 4 ไอดอลที่มาเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 4 เมษายน ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button