fbpx
NewsPlay

MV | คังดาเนียล คัมแบคโซโล่! กับเพลง ‘2U’ ส่งพลังบวกผ่านสีสันแรก ‘CYAN’

คังดาเนียล ส่งพลังบวกให้กับทุกคนผ่านผลงานเริ่มต้นปี 2020 ด้วยซีรีส์โปรเจคต์ 3 ตอน ‘COLOR’ โดยสีสันเรื่องราวตอนแรกของเค้าได้เปิดเผยมาแล้วในวันนี้กับมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า ‘CYAN’ พร้อมเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อ ‘2U’

ในวันที่ 24 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คังดาเนียล ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘2U’ ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์โดย Chancellor

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘2U’ เป็นเพลงที่ปลอบโยนและให้กำลังใจคนใดก็ตามที่กำลังวิ่งตามความฝันอยู่แล้วเกิดรู้สึกเหนื่อยล้าหรือโดดเดี่ยวตามลำพังขึ้นมา โดยบอกว่า ‘ยังมีคนที่รักคุณอยู่ เพียงเพราะคุณคือคุณเท่านั้น’ ซึ่งจากชื่อเพลงก็คือคำว่า ‘To you’ ที่สื่อความหมายว่า ถึงคุณ และ คุณคือเหตุผล นั่นเอง

และเพลง ‘2U’ นี้ คังดาเนียล ได้ถ่ายทอดความนุ่มนวล หวานรื่นหู ทั้งยังคงความมีพลังอยู่ด้วยในบางช่วงผ่านเสียงร้องของเค้าและจังหวะทำนองที่ให้ความรู้สึกเข้ากับฤดูกาลของเกาหลีตอนนี้ที่เป็นเหมือนสายลมเย็นๆ ที่พัดมาในฤดูใบไม้ผลินั่นเอง

สำหรับซีรีส์โปรเจคต์ 3 ตอน ‘COLOR’ นี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการค้นหาสีสันเฉพาะตัวของ คังดาเนียล เองซึ่งจะถ่ายทอดออกมาผ่านสีต่างๆ เป็นคอนเซปที่จะมีความแตกต่างกันไปในแต่อัลบั้มที่จะปล่อยออกมาในคอนาคตจากนี้ โดยเริ่มต้นด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’ ที่เค้าถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีสันที่สดใสอย่าง CYAN (สีฟ้าอมเขียว, เทอร์ควอยซ์) ที่จะแสดงให้เห็นถึงความฝัน, ความคลั่งไคล้ (passion) และความท้าทายของเค้า

Image

Image

และการคัมแบคนี้ คังดาเนียล ได้บอกความรู้สึกว่าเค้าดีใจและมีความสุขที่ได้ทำงานเพลง ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่นี้รวมถึงการได้ขึ้นแสดงสเตจอีกครั้งด้วย เค้าจึงรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับตอนเริ่มต้นอีกครั้งอัลบั้มนี้จึงมีค่าและสำคัญต่อเค้ามากและในอีกมุมก็เป็นเหมือนความท้าทายด้วยเช่นกัน

นี่เป็นการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอีกครั้งของ คังดาเนียล หลังจากปล่อยดิจิตัลซิงเกิล ‘TOUCHIN’’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 และเป็นการกลับมาหลังประกาศพักกิจกรรมตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยในวันนี้เวลา 2 ทุ่มของเกาหลีจะมีรายการคัมแบคโชว์พิเศษของเค้าออกอากาศทาง Mnet และ M2 ผ่านยูทูปและเฟสบุ๊คด้วย

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button