fbpx
HALLYU K PICKS!News

จินยอง GOT7 เล่าเบื้องหลังการตัดสินใจแสดงซีรีส์ใหม่ When My Love Blooms

จินยอง สมาชิกวง GOT7 หนึ่งในศิลปินไอดอลที่ก้าวเท้าสู่เส้นทางสายนักแสดง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมน่าติดตาม ขณะนี้เค้ากำลังอยู่ระหว่างการทำงานในละครเรื่องใหม่ที่จะเริ่มเปิดฉากให้แฟนๆได้ชมกันเดือนเมษายนในเรื่อง When My Love Blooms

ในเรื่อง When My Love Blooms จินยอง ได้มารับบทของตัวละคร ฮันแจฮยอน ในช่วงวัยรุ่นย้อนเวลากลับไปในยุค 90 ที่เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่ได้เกิดขึ้น

'화양연화' 박진영(GOT7)-전소니, 올봄 물들일 풋풋한 케미 예고!

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จินยอง ได้เล่าถึงตัวละครที่เค้าจะต้องมาถ่ายทอดเรื่องราวในเรื่องนี้ว่า

“ตัวละคร ฮันแจฮยอน มีคาแรคเตอร์ที่เวลาพอเค้าได้ทำอะไรสักอย่างแล้วเค้าจะลงลึกในสิ่งๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้ครับ
ผมรู้สึกหลงในเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้มาก และทำให้ผมอินไปกับแพสชั่นของเค้าที่มีต่อสิ่งที่เค้าเชื่อมั่น ไปจนถึงคนที่เค้ารัก”

เค้ายังได้เปิดเผยถึงช่วงวินาทีที่ตัดสินใจตอบรับบทในเรื่องนี้ว่า

“ตั้งแต่แรกที่ผมได้บทมา หัวใจผมก็เต้นแรงตั้งแต่ตอนที่ได้อ่านชื่อเรื่องเลยครับ ผมอยากรู้ว่าละครเรื่องนี้จะถ่ายทอดความงดงามที่เหมือนกับช่วงเวลาในชีวิตที่ดอกไม้ผลิบานออกมาอย่างไร
จากหัวใจที่เต้นแรงกลายเป็นความรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องของผม ผมรู้ได้ทันทีเลยครับว่าละครเรื่องนี้มันมีความพิเศษจริงๆ”

สุดท้ายแล้ว จินยอง ได้พูดถึงความคาดหวังของเค้าในผลงานการแสดงเรื่องใหม่นี้ว่า

“ท่ามกลางการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เบ่งบานท่ามกลางช่วงเวลาอันยากลำบาก ผมก็หวังว่าการแสดงของผมจะช่วยทำให้ทุกคนรู้สึกอินไปกับเรื่องราวในละครยิ่งขึ้นครับ
และผมเองก็อยากให้ละครเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในการเป็นนักแสดงของผมเช่นกัน”

[DAY컷] ‘화양연화’ 유지태×이보영, 아련+설렘 유발 커플 포스터

When My Love Blooms จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 18 เมษายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button