fbpx
News

ITZY กับโมเมนต์ความทรงจำตอนถูกแมวมอง JYP ทาบทาม

หนึ่งในเรื่องราวของก้าวแรกที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของไอดอลชื่อดังหลายๆคนที่เล่าถึงกันบ่อยๆมักเป็นเรื่องราวในช่วงเวลาที่แมวมองของค่ายบันเทิงได้มาพบและได้ทาบทามให้เข้ามาลองออดิชัน

ล่าสุดในรายการวิทยุ SBS Power FM ‘Lee Joon’s Young Street’ สมาชิกวง ITZY ได้มาเป็นศิลปินรับเชิญเพื่อโปรโมตผลงานอัลบัมใหม่ และได้เล่าถึงเรื่องราวต่างๆของแต่ละคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการถูกทาบทามโดยแมวมองของ JYP

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูนา และ รยูจิน ได้เปิดเผยว่าทั้ง 2 คนได้ถูกแมวมองของ JYP เดินเข้ามาทาบทามระหว่างที่กำลังอยู่ในคอนเสิร์ต

ยูนา เล่าว่า “ตอนนั้นฉันไปคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่มีศิลปินทุกคนมารวมตัวกันตอนปี 2015 เป็นการไปคอนเสิร์ตครั้งแรกของฉันเลยซึ่งวันนั้นฉันไปกับพี่สาวค่ะ
ระหว่างที่ฉันกำลังเดินไปเดินมาอยู่ก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาหาฉันแล้วก็ยื่นนามบัตรให้ แล้วบอกกับฉันว่าให้ติดต่อกลับมาตามนามบัตรนั้นค่ะ”

Image

ทางด้าน รยูจิน เองก็ได้เปิดเผยว่าเธอได้พบกับแมวมองของค่ายในคอนเสิร์ตของวง GOT7

“ส่วนของฉันเป็นตอนที่ฉันไปดูคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ GOT7 ค่ะ แล้วตอนที่ฉันกำลังต่อคิวเข้าห้องน้ำอยู่ก็มีคนเดินเข้ามาหาฉันแล้วก็ขอเบอร์ติดต่อค่ะ ตอนนั้นฉันงงมากค่ะแต่สุดท้ายก็ให้เบอร์ไปน่าจะเป็นเพราะว่าเค้าดูน่ารักค่ะ”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button