fbpx
NewsPlay

WINNER ส่งพรีรีลิสซิงเกิล ‘Hold’ พร้อมความสดใสใน MV ร่วมแสดงโดย ‘ซูฮยอน AKMU’

WINNER เตรียมคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า Remember และก่อนที่จะได้ฟังกัยแบบเต็มๆ พวกเค้าได้ปล่อยซิงเกิลพรีรีลิสมาให้ฟังกันก่อนแล้ว

ในวันที่ 26 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WINNER ปล่อยซิงเกิลพรีรีลิสในชื่อ ‘Hold’ (뜸) ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอที่ได้ ซูฮยอน วง AKMU มาร่วมแสดงด้วยคอนเซปแบบครอบครัวบรรยากาศแนวย้อนยุคและจังหวะแบบซิตคอม กับเรื่องราวของเหล่าพี่ชายทั้ง 4 ที่เข้าไปวุ่นวายกับการออกเดทของน้องสาว และทั้งสองฝั่งต่างหาวิธีจัดการกับอีกฝั่งตามแบบของตัวเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซิงเกิลพรีรีลิส ‘Hold’ (뜸) เป็นเพลง Trap ที่มีทำนองติดหูและซาวนด์เป็นเอกลักษณ์ โดยสมาชิกของวงคือ มิโน เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง และแต่งเพลงนี้ร่วมกับ R.Tee และมีเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกของชายคนนึงที่มีต่อหญิงสาวที่กำลังชอบพอกัน และมองไปที่ผู้คนรอบๆ ตัวแล้วพบว่าอยู่ในสถานการณ์ของความรู้สึกแบบเดียวกัน

ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Remember‘ ของ WINNER จะปล่อยในวันที่ 9 เมษายนนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี โดยจะเป็นการปล่อยอัลบั้มใหม่อีกครั้งของพวกเค้า นับจากปลอ่ยผลงานล่าสุดคือมินิอัลบั้มที่ 3 ‘CROSS’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘SOSO’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2019

Image

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button