fbpx
News

JYP แจ้งการเลื่อนจัดคอนเสิร์ตของ GOT7 ณ สนามราชมังฯ

คอนเสิร์ตใหญ่ของ GOT7 ในประเทศไทยที่มีกำหนดจัดขึ้น ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการจัดงานออกไปอีกครั้ง จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง JYP Entertainment และ 4Nologue ได้ประกาศกำหนดการใหม่ของคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ออกมาเป็นวันที่ 9-10 พฤษภาคม ซึ่งล่าสุดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง จากประกาศอย่างเป็นทางการที่แจ้งออกมาโดย JYP Entertainment ช่วงสายของวันที่ 27 มีนาคม

“เรื่อง ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ที่ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ ทางเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 และ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ได้หารือร่วมกัน และเห็นว่า ควรเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน รวมถึงเป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย

ขณะนี้ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนสำหรับกำหนดการใหม่ของวันแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งต้องพิจารณาควบคู่ไปกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ซึ่งยังมีแนวโน้มที่ไม่แน่นอนอยู่ในขณะนี้ หากสถานการณ์ดีขึ้น และสอดคล้องกับกำหนดการใหม่ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ ทางเราจะแจ้งวันแสดงใหม่ให้ทราบอย่างเร็วที่สุด และท่านสามารถใช้บัตรคอนเสิร์ตใบเดิมในการเข้าชมในวันแสดงใหม่ได้ หากหลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มที่จะยืดเยื้อออกไปอย่างไม่มีกำหนด และไม่สามารถแจ้งกำหนดการใหม่ได้ ทางเราจะพิจารณาให้ผู้ซื้อบัตรสามารถนำบัตรมาคืน โดยจะประกาศวิธีคืนเงินในลำดับถัดไปเช่นกัน

สถานการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลกระทบในมุมกว้างกับทุกฝ่าย ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ทางเราขอยืนยันว่าเราจะหามาตรการที่ดีที่สุดเพื่อให้สามารถจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่ทุกคนรอคอยให้ได้

ข้อมูลการจำหน่ายบัตรทาง http://bit.ly/GOT7BKKTICKET”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button